ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนแถลงขอบคุณพิชิตพงษ์ยกเป็นสัญลักษณ์ของทีม

กิเลนแถลงขอบคุณพิชิตพงษ์ยกเป็นสัญลักษณ์ของทีม

Posted 01/01/2014 by goal.com

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็ปไซต์ขอบคุณพิชิตพงษ์ เฉยฉิวที่สร้างความสำเร็จมาสู่ทีมยกย่องเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์และตัดสินใจลำบากมากที่ต้องให้ย้ายไปเชียงราย

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก กล่าวผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร (mtutd.tv) ว่าทีมจำเป็นต้องปล่อยตัว พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ไปให้กับเชียงราย ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกไทยพรีเมียร์ลีกเพื่อเป็นการผลัดใบและยอมรับเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก

กองกลางวัย 31 ปี เป็นผู้เล่นรายที่ 8 ที่เดินออกจากถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ก่อนเปิดฤดูกาล 2014 ต่อจาก จักรพันธ์ พรใส, ภาณุพงศ์ วงศ์ษา, เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า, ปัง ซุง ควาน, เปาโล แรงเจล, จูเนียร์ กามาโร่ และ โรลันด์ ลินซ์

“แป๊ะถือเป็นผู้เล่นที่เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของทีมเราก็ว่าได้ นับตั้งแต่ปี 2009 เขาเป็นกำลังหลักให้เราคว้าแชมป์มาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากแต่ก็ถือเป็นไปตามวิถีทางลูกหนังที่ต้องมีการ ผลัดเปลี่ยนผู้เล่นเพื่อให้เหมาะสมกับการแข่งขันในปัจจุบัน" บิ๊กเป้ กล่าว

"เราต้องขอบคุณเขาที่สร้างช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมให้กันสโมสรฯ และแฟนบอลตลอดมา ส่วนการเสริมตัวผู้เล่น แน่นอนการหาผู้เล่นที่จะมาทดแทนเจ้าตัวคงไม่ใช่ เรื่องง่าย เพราะเขาได้สร้างมาตรฐานไว้สูง แต่เราก็ได้วางแผนกับเหตุการณ์อย่างนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรามีผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนที่เล่นในตำแหน่งเดียวกัน รวมถึงการเล็งเสริมทัพไปที่ผู้เล่นหน้าใหม่ เพื่อขึ้นมาทดแทนเขาต่อไปให้ได้”

ทั้งนี้ พิชิตพงษ์ ยังถือเป็นหนึ่งใน 5 ผู้เล่นเอสซีจี เมืองทอง ที่ลงช่วยทีม ในลีกเกิน 100 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2009 และถูกจัดเข้าสู่หอเกียรติยศสโมสรไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »