ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมตาลิสต์โอเคปล่อยโซซ่าให้ตราหมียืม6เดือน

เมตาลิสต์โอเคปล่อยโซซ่าให้ตราหมียืม6เดือน

Posted 02/01/2014 by siamsport

เมตาลิสต์ คาร์คีฟ ตกลงปล่อย โฮเซ่ โซซ่า มิดฟิลด์เลือดอาร์เจนไตน์ ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวใช้งานครึ่งปี เรียบร้อยแล้ว ตามคำขอร้องของนักเตะที่หวังได้รับการการันตีติดทีม "ฟ้า-ขาว" ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่แดนแซมบ้า ช่วงซัมเมอร์นี้ กับการลงเล่นกับทีมระดับชั้นนำในยุโรป

เมตาลิสต์ คาร์คีฟ สโมสรในลีกยูเครน ประกาศยืนยันการปล่อย โฮเซ่ โซซ่า กองกลางชาวอาร์เจนติน่า ไปให้กับ แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน ยืมตัวใช้งานเป็นระยะเวลา 6 เดือน เป็นที่เรียบร้อย ภายหลังนักเตะยื่นคำร้องขอโยกไปเล่นให้กับสโมสรชั้นนำในยุโรป เพื่อเพิ่มโอกาสในการมีชื่อติดทัพ "ฟ้า-ขาว" ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวมีกำหนดที่จะเดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ตราหมี" ในวันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคมนี้
 
ตามแถลงการณ์ของ เมตาลิสต์ ถึงการตัดสินใจดังกล่าวระบุว่า "โฮเซ่ โซซ่า กัปตันทีม เมตาลิสต์ ได้รับความยินยอมจาก เซอร์เก คูร์เชนโก้ ประธานสโมสร ให้ย้ายออกไปอยู่กับหนึ่งในทีมสโมสรในยุโรป ด้วยสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 6 เดือน พวกเราได้รับฟังคำร้องของ โซซ่า ที่มีความต้องการจะติดทีมชาติอาร์เจนติน่า เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก ในปี 2014 ซึ่งประเทศบราซิล เป็นเจ้าภาพ"
 
ทั้งนี้ โซซ่า วัย 28 ปี ซึ่งผ่านการเล่นให้กับทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ นาโปลี มาแล้ว ก่อนที่จะย้ายมาใช้เวลาช่วง 3 ปีล่าสุดกับ เมตาลิสต์ นั้น เคยลงสนามในนามทีมชาติมาแล้วทั้งหมด 7 นัด กับเกมเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ยาว! ซิเมโอเนหวังขึ้นแท่นเฟอร์กี้แห่งตราหมี
    นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์หวังอยู่โยงคุมทัพตราหมีแบบยาวๆเหมือนอย่างที่เฟอร์กี้กุมบังเหียนปีศาจแดง
  • ซิเมโอเน่โวตราหมีมีลุ้นซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด มั่นใจเต็มเปี่ยม "ตราหมี" มีโอกาสดีพอที่จะได้แชมป์ลีกประจำซีซั่นนี้มาครอง ระบุ ใครที่ไม่คิดอย่างนั้นก็คงโง่สุดๆ เลยทีเดียว
  • เมสซี่หวังปี2014ไร้อาการบาดเจ็บรบกวน
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า รับตอนนี้หวังว่าปี 2014 ตนจะลงสนามช่วยต้นสังกัดโดยที่ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกต่อไป รับสิ่งที่ต้องทำในเวลานี้ก็คือการปรับสภาพร่างกาย และความคิดให้พร้อมสำหรับการลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในเร็ววันนี้
  • ชาบีรับบาร์ซ่ายังคิดถึงเป๊ป
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลาง บาร์เซโลน่า รับต้นสังกัดยังคิดถึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม เผยสุดภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับนายใหญ่ชาวสเปน หลังร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ตลอดระยะเวลา 4 ปีในถิ่นคัมป์ นู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »