ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีรับบาร์ซ่ายังคิดถึงเป๊ป

ชาบีรับบาร์ซ่ายังคิดถึงเป๊ป

Posted 30/12/2013 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลาง บาร์เซโลน่า รับต้นสังกัดยังคิดถึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม เผยสุดภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับนายใหญ่ชาวสเปน หลังร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ตลอดระยะเวลา 4 ปีในถิ่นคัมป์ นู

ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมคเกอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดยังคงคิดถึงปรัชญาการเล่นฟุตบอลของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน
 
กวาร์ดิโอล่า ประสบความสำเร็จอย่างสุดยอดตลอดระยะเวลา 4 ปีในถิ่นคัมป์ นู โดยนำ บาร์ซ่า คว้าแชมป์ลา ลีกา 3 สมัยและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย ก่อนที่กุนซือวัย 42 ปีจะอำลาทีมไปในปี 2012 และเข้ารับหน้าที่คุมทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
"เป๊ป ทำงานของเขาที่ บาร์เซโลน่า เราภูมิใจมากที่เขาเป็นกุนซือของเรา เรามีช่วงเวลา 4 ปีที่เราคว้าแชมป์อย่างมากมาย เขานำโครงการพิเศษนี้จนกระทั่งเขาย้ายออกไปเพื่อเว้นวรรค 1 ปี และทุกวันนี้เขาก็ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ บาเยิร์น มิวนิค"
 
"เห็นได้ชัดว่าเราคิดถึงสิ่งต่างๆ จากเขา เช่นเดียวกับที่เราคิดถึงกุนซือคนอื่นๆ ที่ไปจากสโมสร เรามีโค้ชคนอื่น เรามี ตีโต้ บีลาโนบา เมื่อปีที่แล้ว และ ตาต้า มาร์ติโน่ ในฤดูกาลนี้ แต่ละคนมีแนวทางการทำงานที่ต่างกัน กวาร์ดิโอล่า มีแนวทางของเขา บีลาโนบา ก็เช่นกัน และ มาร์ติโน่ ด้วย ทุกคนเป็นกุนซือที่ดีและเราก็โชคดีกับ กวาร์ดิโอล่า เพราะเราสร้างประวัติศาสตร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีเชื่อโด้กับริเบรี่ซิวบัลลงดอร์
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า เชื่อรางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ครั้งนี้ คงหนีไม่พ้นมือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือไม่ก็ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพราะทำผลงานได้โดดเด่น แต่ยันนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกยังคงเป็น ลิโอเนล เมสซี่ หนึ่งเดียวคนนี้เท่านั้น
  • เป๊ปถ่อมตัว!ชี้บาร์ซ่ายิ่งใหญ่เพราะเมสซี่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ถ่อมตัวสุดๆ ชี้ บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จอย่างมากเพราะ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อาร์เจนไตน์ ไม่ใช่เป็นเพราะตัวเองแต่อย่างใด พร้อมรับอนาคตอยากหวนกลับไปเป็นโค้ชให้เด็กๆ อีกครั้ง
  • แขวะใคร? เอเยนต์โด้มั่นการันตี 120 ประตูต่อฤดูกาลหากอยู่บาร์ซา
    ซูเปอร์เอเยนต์ของปีกชาวโปรตุกีสแขวะลิโอเนล เมสซีตรงๆ หลังมั่นใจว่านักเตะของเขาจะยิงประตูได้ถึงสามหลักต่อฤดูกาลหากค้าแข้งที่คัมป์ นู
  • เชสรับสุดฉุนโดนจวกเป็นพวกขี้เกียจ
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า เปิดอก โมโหสุดๆ ที่โดนหลายฝ่ายกล่าวหาเป็นพวกขี้เกียจตัวเป็นขน พร้อมชี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกจอมถล่มประตู จะมีร่างกายที่ฟิตปั๋ง ในตอนที่กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »