ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่โวตราหมีมีลุ้นซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้

ซิเมโอเน่โวตราหมีมีลุ้นซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้

Posted 31/12/2013 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด มั่นใจเต็มเปี่ยม "ตราหมี" มีโอกาสดีพอที่จะได้แชมป์ลีกประจำซีซั่นนี้มาครอง ระบุ ใครที่ไม่คิดอย่างนั้นก็คงโง่สุดๆ เลยทีเดียว

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า ทีมของตนมีโอกาสที่จะได้แชมป์ลีกมาครองในฤดูกาลนี้ หลังจากที่พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนเป็นรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในตอนนี้

ปัจจุบัน "ตราหมี" เก็บแต้มได้ 46 คะแนน เท่ากับ บาร์เซโลน่า โดย แอต. มาดริด เป็นรองอีกฝ่ายแค่ผลต่างประตูได้-เสียเท่านั้น และยังมีแต้มมากกว่า เรอัล มาดริด คู่อริร่วมเมืองถึง 5 แต้มด้วยกัน ซึ่งนั่นทำให้ ซิเมโอเน่ หวังที่จะยุติการครองความยิ่งใหญ่ในลีกของ "ราชันชุดขาว" และ "อาซูลกราน่า" ที่ยืนยาวมานาน 1 ทศวรรษให้ได้

"มันคงเป็นอะไรที่โง่มากที่จะไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น เพราะลองดูที่ตารางคะแนนในตอนนี้สิ" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 43 ปี ให้สัมภาษณ์กับ อิล จอร์นาเล่ หนังสือพิมพ์รายวันของประเทศอิตาลี โดย "ตราหมี" จะประเดิมปี 2014 ด้วยการบุกไปเยือน มาลาก้า ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 4 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่หวังปี2014ไร้อาการบาดเจ็บรบกวน
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า รับตอนนี้หวังว่าปี 2014 ตนจะลงสนามช่วยต้นสังกัดโดยที่ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกต่อไป รับสิ่งที่ต้องทำในเวลานี้ก็คือการปรับสภาพร่างกาย และความคิดให้พร้อมสำหรับการลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในเร็ววันนี้
  • ชาบีรับบาร์ซ่ายังคิดถึงเป๊ป
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลาง บาร์เซโลน่า รับต้นสังกัดยังคิดถึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม เผยสุดภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับนายใหญ่ชาวสเปน หลังร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ตลอดระยะเวลา 4 ปีในถิ่นคัมป์ นู
  • ชาบีเชื่อโด้กับริเบรี่ซิวบัลลงดอร์
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า เชื่อรางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ครั้งนี้ คงหนีไม่พ้นมือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือไม่ก็ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพราะทำผลงานได้โดดเด่น แต่ยันนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกยังคงเป็น ลิโอเนล เมสซี่ หนึ่งเดียวคนนี้เท่านั้น
  • เป๊ปถ่อมตัว!ชี้บาร์ซ่ายิ่งใหญ่เพราะเมสซี่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ถ่อมตัวสุดๆ ชี้ บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จอย่างมากเพราะ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อาร์เจนไตน์ ไม่ใช่เป็นเพราะตัวเองแต่อย่างใด พร้อมรับอนาคตอยากหวนกลับไปเป็นโค้ชให้เด็กๆ อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »