ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระหึ่มเอเชีย!เทโรทุ่มหนักจ่อเซ็นแข้งตำนานเจลีก

กระหึ่มเอเชีย!เทโรทุ่มหนักจ่อเซ็นแข้งตำนานเจลีก

Posted 04/01/2014 by goal.com

 

บีอีซี เทโรศาสน สวมบทเจ้าบุญทุ่มเหนือทีมไชนิสลีกหลังจ่อได้ ไดกิ อิวามาสะ อดีตกองหลังทีมชาติญี่ปุ่นชุดลุยบอลโลกและผ่านการคว้าแชมป์ทุกถ้วยในเจลีกมาแล้ว

ไดกิ อิวามาสะ กองหลังพันธ์แกร่งของ คาชิมา อันเลอร์ส สโมสรชั้นนำของเอเชียแห่งเจลีก จ่อเป็นแข้งคนใหม่ของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมดังแห่งไทยพรีเมียร์ลีก ตามรายงานจากญี่ปุ่น

อดีตกองหลังขุนพลซามูไรชุดฟุตบอลโลก 2010 ตัดสินใจอำลา คาชิมา อันเลอร์ส สโมสรดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น หลังรับใช้มานานถึง 10 ปี อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากคว้าแชมป์มาครบทุกรายการกับ อันเลอร์ส ทั้งแชมป์เจลีก 3 สมัย ,แชมป์เอ็มเพอเรอร์ คัพ 2 สมัย , แชมป์เจลีกคัพ 2 สมัย และ เจแปนนีสซูเปอร์คัพ 2 สมัย โดยติดทีมยอดเยี่ยมประจำปี เจลีก ถึง 3 หนในการค้าแข้งในลีกบ้านเกิด

เกมรับวัย 31 ปี มี เค.บี.สปอร์ตเมเนจเม้นท์ บริษัทเอเยนต์ชื่อดังของเมืองไทยและ ลิเบโร่ สปอร์ต เป็นคู่พาร์ทเนอร์ในการเจรจาให้กับหลายสโมสรในเอเชีย โดยมีทีมจาก ไชนิส ซูเปอร์ลีก และ ไทยพรีเมียร์ลีก แสดงความต้องการ อิวามาสะ ไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตามรายงานจากสื่อญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน กลายเป็นเจ้าบุญทุ่มตัวจริง โดยได้ติดต่อและเตรียมได้ลายเซ็น ไดกิ อิวามาสะ มาร่วมทัพลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2014

สำหรับ ไดอิกิ อิวามาซะ เริ่มเล่นกับทีม คาชิมา อันเลอร์ส คาชิม่า มาตั้งแต่ปี 2004 ลงสนามมากถึง 300 นัด เคยติดทีมชาติญี่ปุ่นในยุคการทำทีมของ ทาเคชิ โอกาดะ เมื่อปี 2009 และเป็นหนึ่งในขุนพลซามูไรชุดลุยฟุตบอลโลก 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »