ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ปุยส์"ชี้"ออส"ก้าวอีกขั้นเมื่อไปโซลหวังดวลรอบลึกเอซีแอล

"ปุยส์"ชี้"ออส"ก้าวอีกขั้นเมื่อไปโซลหวังดวลรอบลึกเอซีแอล

Posted 04/01/2014 by goal.com

 

กองกลางเทพบุตรมองว่าการย้ายไปร่วมทีมเอฟซี โซล ของเพื่อนรักถือเป็นก้าวที่ดีของเจ้าตัว อวยพรโชว์ศักยภาพให้ลีกเกาหลีใต้ได้เห็น และหวังว่าจะพบกันในฐานะคู่แข่ง

ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์รูปหล่อของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าการที่ ออสมาร์ อิบันเญซ อดีตปราการหลังเพื่อนร่วมทีมได้ย้ายไปค้าแข้งกับเอฟซี โซล ยอดทีมแห่งศึกเคลีก เกาหลีใต้ จะเป็นก้าวที่ดีในอาชีพของเจ้าตัว แม้ว่าอาจจะส่งผลกระทบกับทีมอยู่บ้างก็ตาม

ปราสาทสายฟ้า ตัดสินใจปล่อยตัวเซนเตอร์ฮาร์ฟรองกัปตันทีมที่เป็นหัวใจสำคัญในการสร้างประวัติศาสตร์ 4 แชมป์และเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาไปให้กับทีมคู่แข่งในระดับเอเชีย แบบช็อคความรู้สึกแฟนบอลอยู่พอสมควร

อย่างไรก็ตามลูกครึ่งไทย-สวิสที่เพึ่งพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ซีเกมส์ที่เมียนมาร์ออกมาสนับสนุนเพื่อนรักชาวสเปนว่าสมควรได้รับโอกาสนี้และเอฟซี โซลเป็นทีมที่เหมาะสมแล้วสำหรับระดับฝีเท้าของอิบันเญซ

"สำหรับ ความคิดของผม ผมมองว่า นี่คือการก้าวที่ดีอีกขั้นของออสมาร์นะ โซลเป็นทีมใหญ่ในระดับเอเชีย มีนักเตะที่ดีมากมายเลยในทีม ผมมั่นใจว่าเขาจะสามารถแสดงศักยภาพให้ทีมใหม่ได้เห็นในสิ่งทีเขาสามารถทำได้เหมือนกับผลงานที่เขาฝากไว้กับบุรีรัมย์"

ดาวเตะวัย 21 ปี ยังหวังอีกว่าพวกเขาจะได้พบกับ อิบันเญซ อีกครั้งในรอบลึกๆของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้ แม้ว่าจะต้องกลายมาเป็นคู่แข่งกันก็ตาม

"ผมอวยพรให้เขาโชคดี เพื่อนที่ดีที่สุดของผม แล้วเจอกัน ไม่แน่นะ เราอาจจะได้พบกันในรอบสุดท้ายของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ได้” ชัปปุยส์ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »