ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลอนุโลมปลาทูใช้สนามร่วมราชบุรีแม้มีกฏห้าม

ทีพีแอลอนุโลมปลาทูใช้สนามร่วมราชบุรีแม้มีกฏห้าม

Posted 08/01/2014 by goal.com

 

ทีพีแอลรับอาจพิจารณายกเว้นกฏห้ามใช้สนามเดียวกันให้สมุทรสงครามไปเตะที่ราชบุรีชั่วคราวเพราะสนามไม่พร้อม ชี้ไม่ใช่การย้ายถาวร

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2557 ดร.องอาจ ก่อสินค้า ว่าที่ประธานทีพีแอล คนใหม่ เป็นประธานในที่ประชุมร่วมกับ นายสมศักดิ์ อ่อนสมา รองประธาน และ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง อดีตนายใหญ่ ที่ถูกดันขึ้นไปนั่งแท่นที่ปรึกษา ณ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย(สนามศุภชลาศัย) เกี่ยวกับปัญหาก่อนการเปิดฤดูกาล 2014

ที่ประชุมมีการรายงานผลความคืบหน้าของสนามแข่งขัน โดยในกรณีที่ สมุทรสงคราม เอฟซี เตรียมย้ายมาใช้สนามกีฬากลางจ.ราชบุรี ของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เป็นรังเหย้าเพราะปรับปรุงมาตรฐานแข่งขันไม่ทันนั้น ทางทีพีแอลเผยว่าปกติแล้วมีข้อห้ามไม่ให้ทีมในลีกเดียวกันใช้สนามร่วมกัน แต่หากคณะกรรมการพิจารณาแล้วว่าเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะกาลไม่ใช่ย้ายไปอยู่ ถาวรก็สามารถอนุมัติได้

นายสมศักดิ์ ได้เผยถึงมาตรการต่างๆที่จะใช้ในซีซันใหม่ว่า ทางทีพีแอลได้เพิ่มบทลงโทษให้เข้มงวดขึ้น โดยเฉพาะกรณีที่เกิดเหตุวุ่นวายในสนาม จนไม่สามารถทำการแข่งขันต่อได้ทีมที่ก่อเรื่องจะถูกปรับแพ้ทันที

"หากมีทีมใดก่อเหตุทะเลาะวิวาทจนแข่งต่อไม่ได้เราจะปรับแพ้ทันที แต่ทั้งนี้ในฐานะทีมเจ้าบ้านยังไงก็ต้องมีโทษอยู่ดีจะมากน้อยค่อยว่ากัน เนื่องจากเป็นผู้ที่ต้องควบคุมความปลอดภัยของการแข่งขัน"

นอกจากนี้ยังมีบทลงโทษกรณีหากมีทีมขอพักสิทธิ์ไม่ส่งทีมเข้าแข่งขันนั้น "น้าซอ" เผยว่าขณะนี้มีเพียงข้อกำหนดว่าให้หาทีมเข้ามาแข่งแทน โดยคัดจากอันดับหรือเพลย์ออฟเท่านั้น ส่วนทีมทีมขอพักสิทธิ์จะกลับมาเล่นต่อในระดับเดิมหรือถูกลดระดับ ทางคณะกรรมการทีพีแอลต้องพิจารณาเป็นกรณีไปก่อนส่งเรื่องให้สมาคมฟุตบอลฯ ตัดสินใน ขั้นตอนสุดท้าย รวมถึงปัญหาแย่งสิทธิ์การทำทีมด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »