ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพร ณัฏฐธิดา ดาราเด็กเจ้าน้ำตา ยังจำได้ไหม?

แพร ณัฏฐธิดา ดาราเด็กเจ้าน้ำตา ยังจำได้ไหม?

Posted 09/01/2014 by Sanook

อีกหนึ่งอดีตดาราเด็กที่หายหน้าหายไปจากวงการ "น้องแพร ณัฏฐธิดา" ที่ย้อนกลับไปเมื่อสิบปีก่อน ยังคงวนเวียนบนหน้าจอโทรทัศน์ นับเป็นอีกหนึ่งดาราเด็กเจ้าบทบาท โดยเฉพาะฉากร้องไห้ ที่ใครเห็นก็สงสารไปตามๆ กัน ถ้าจำไม่ผิด ละคร "เงาอโศก" เมื่อปี 2551 น่าจะเป็นผลงานล่าสุด

 

ปัจจุบัน "แพร ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์" โตเป็นสาวเต็มตัว อายุ 18 ปีบริบูรณ์ สวยวิ้งค์!! "ตาใสแป๋ว" ยังคงเป็นเอกลักษณ์เด่น นอกจากนี้ "น้องแพร" ยังเรียนเก่งมากๆ ด้วย เพราะกำลังศึกษาอยู่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่เห็นสวยๆ แบบนี้ แถมยังมีพื้นฐานการแสดง ไม่แน่อาจจะได้เห็น "น้องแพร" หวนคืนวงการ กลับมาเป็นนางเอกละครอีกครั้งก็ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลัวแฟนคลับลืม "มาริสา" โชว์ภาพอดีต
    ไม่กี่วันมานี้ นางแบบสาว “สา” มาริสา อานิต้า อัพรูปเซ็กซี่ของตัวเองในอดีตที่เคยถ่ายแบบผ่านไอจีอย่างต่อเนื่อง และงานนี้ก็ถือได้ว่า สาวสา หายจากวงการถ่ายแบบถ่ายแฟชั่นไปพักใหญ่ หากจะคิดถึงก็คงไม่แปลก เพราะเธอหันหน้าไปทุ่มเวลาให้กับการเรียนปริญญาโทเพียงย่างเดียว
  • เอมมี่ อมลวรรณ น้ำตาแตกโดนด่าเรื่องรัก
    เอมมี่ อมลวรรณ สาวเซ็กซี่โดนด่าหวนจูบปากกับ ฮาร์เวิร์ด น้ำตาแตกแจงความรักมันห้ามกันไม่ได้
  • ''ครี'' จัดเซ็กซี่ชุดเล็ก
    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่แต่ปรากฏตัวทีไรก็เป็นต้องอวดอกตู้มๆ ให้ได้แอบหวิวตลอดๆ สำหรับสาว ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ที่ล่าสุดเดินทางมาร่วมงาน ''สยามบันเทิง สตาร์ ไลท์ อวอร์ดส์ 2013'' แม้จะจัดชุดเล็กแต่หน้าอกหน้าใจเธอก็ไม่เล็กตาม คงคอนเซปต์อึ๋มตามสไตล์ดีจริงๆ
  • อั้ยย่ะ!! มาดาม''เจนี่''มอบโชคปลดล๊อคไอจีให้สาวกฟอลโล่ครึ่งวัน!!
    ยังคงเป็นมาดามที่มีกระแสฝุดๆ มาดาม"เจนี่" อัศวเหม ที่ก่อนนี้ช่วงหลังปีใหม่ก็มีข่าวออกมาว่าถูกมือดีปลอมไอจี จนเหล่าแฟนคลับต้องออกมาเคลียร์ผ่านเฟซบุ๊คนางเอกสาวมีเพียงไอจีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »