ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ้ง!! เจี๊ยบ ลลนา ลุคใหม่ สาวงาม กลายเป็น สาวหล่อ

อึ้ง!! เจี๊ยบ ลลนา ลุคใหม่ สาวงาม กลายเป็น สาวหล่อ

Posted 09/01/2014 by Sanook

ถึงแม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองแค่มีบุกลิกห้าวๆ เท่านั้น และไม่ได้เป็นทอมอย่างที่หลายคนคิด แต่ภาพลักษณ์ใหม่ของ "เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์" อดีตนางสาวไทย ประจำปี พ.ศ. 2549 ก็ทำเอาหลายคนอึ้งไปตาม ๆ กัน!! เมื่อเธอลงทุนเปลี่ยนลุคหมดทั้งตัว กลายเป็นสาวหล่อสุดห้าว แถมหั่นผมสั้น แต่งตัวเท่ห์ ชนิดที่ว่า แมนสุด ๆ จนบรรดาสาวน้อย สาวใหญ่ ทั่วทั้งประเทศ จิ้นกันกระจายเลยทีเดียว อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพร ณัฏฐธิดา ดาราเด็กเจ้าน้ำตา ยังจำได้ไหม?
    อีกหนึ่งอดีตดาราเด็กที่หายหน้าหายไปจากวงการ "น้องแพร ณัฏฐธิดา" ที่ย้อนกลับไปเมื่อสิบปีก่อน ยังคงวนเวียนบนหน้าจอโทรทัศน์ นับเป็นอีกหนึ่งดาราเด็กเจ้าบทบาท โดยเฉพาะฉากร้องไห้ ที่ใครเห็นก็สงสารไปตามๆ กัน ถ้าจำไม่ผิด ละคร "เงาอโศก" เมื่อปี 2551 น่าจะเป็นผลงานล่าสุด
  • กลัวแฟนคลับลืม "มาริสา" โชว์ภาพอดีต
    ไม่กี่วันมานี้ นางแบบสาว “สา” มาริสา อานิต้า อัพรูปเซ็กซี่ของตัวเองในอดีตที่เคยถ่ายแบบผ่านไอจีอย่างต่อเนื่อง และงานนี้ก็ถือได้ว่า สาวสา หายจากวงการถ่ายแบบถ่ายแฟชั่นไปพักใหญ่ หากจะคิดถึงก็คงไม่แปลก เพราะเธอหันหน้าไปทุ่มเวลาให้กับการเรียนปริญญาโทเพียงย่างเดียว
  • เอมมี่ อมลวรรณ น้ำตาแตกโดนด่าเรื่องรัก
    เอมมี่ อมลวรรณ สาวเซ็กซี่โดนด่าหวนจูบปากกับ ฮาร์เวิร์ด น้ำตาแตกแจงความรักมันห้ามกันไม่ได้
  • ''ครี'' จัดเซ็กซี่ชุดเล็ก
    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่แต่ปรากฏตัวทีไรก็เป็นต้องอวดอกตู้มๆ ให้ได้แอบหวิวตลอดๆ สำหรับสาว ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ที่ล่าสุดเดินทางมาร่วมงาน ''สยามบันเทิง สตาร์ ไลท์ อวอร์ดส์ 2013'' แม้จะจัดชุดเล็กแต่หน้าอกหน้าใจเธอก็ไม่เล็กตาม คงคอนเซปต์อึ๋มตามสไตล์ดีจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »