ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานจ้องยืมเอสเซียงเสริมแกร่ง

มิลานจ้องยืมเอสเซียงเสริมแกร่ง

Posted 11/01/2014 by siamsport

 

ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ส่วนเกิน เชลซี ยังคงเนื้อหอมใช้ได้ โดยล่าสุดมีข่าว เอซี มิลาน อยากยืมตัวไปใช้งานในถิ่น ซาน ซิโร่

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจที่จะยืมตัว ไมเคิ่ล เอสเซียง กองกลางสำรองของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาใช้งาน
 
ฤดูกาลนี้ เอสเซียง แทบกลายเป็นนักเตะที่ถูกลืม เพราะเพิ่งได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าในเกมลีกแค่ 4 นัดเท่านั้น ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้เจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ และล่าสุดก็ดูเหมือนว่า มิลาน กำลังให้ความสนใจในตัว ดาวเตะทีมชาติกานาวัย 31 ปี อย่างจริงจัง
 
กัลเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี ระบุว่า มิลาน ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงมิดฟิลด์ โดย เอสเซียง ถือเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ เพราะเป็นนักเตะที่สามารถลงเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ พร้อมกับมอง แฟร์นานโด กองกลางชาวบราซิเลียนของ เอฟซี ปอร์โต้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือก หากพลาดได้ตัวอดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง มาร่วมก๊วน
 
ทั้งนี้ เอสเซียง ต้องการได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มโอกาสในการมีชื่อติดทีมชาติกานา ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงกลางปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์ส่งอาซาร์ลงฟัดบุกถ้ำเดอะไทเกอร์ส
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เกมนี้จะยังไม่มี แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แนวรุกนำโดย เอแดน อาซาร์ ดาวซัลโวของทีมลงสนาม บุกถิ่นน้องใหม่ "เดอะ ไทเกอร์ส" ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557 คืนนี้
  • เชื่อป๋า! ปธ.ลีลล์เร้าอาซาร์คืนลีกเอิงซบเปแอสเช
    มิเชล เซย์ดู ประธานสโมสรลีลล์ ชี้แนะ เอแด็น อาซาร์ อดีตเพลย์เมกเกอร์จอมพริ้วของสโมสร โยกกลับมาค้าแข้งในลีกเอิงกับปารีส แซงต์ แชร์กแมงอีกหน
  • ฮอนดะรับกลัวแฟนบอลเลี่ยนโห่ใส่
    เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ชาวซามูไรของ เอซี มิลาน เปิดใจหวั่นไหวเหลือเกินว่าจะโดนแฟนบอลชาวอิตาเลียนโห่ใส่ หลังรู้ว่าที่นี่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องกดดันนักเตะ พร้อมรับแปลกใจที่ผู้คนใน มิลาน พูดอังกฤษคล่อง จนทำให้ตนอาจไม่ต้องเรียนภาษาอิตาเลียนก็ได้
  • กัลเลียนี่ปัดมิลานไม่สนดึงแฟร์นานโดร่วมทีม
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน รับแทบไม่มีความเป็นไปได้เลยที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" จะคว้าตัว แฟร์นานโด มิดฟิลด์ เอฟซี ปอร์โต้ ร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ บอกยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกับใครทั้งนี้ ตอนนี้สิ่งที่ต้องทำให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรกก็คือการลดขนาดทีมให้เล็กลงกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »