ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาเซียนเปิด!ฉลามเตรียมปล่อย"บัชดิม"โกยเงินเยนซบ"โคฟุ"

อาเซียนเปิด!ฉลามเตรียมปล่อย"บัชดิม"โกยเงินเยนซบ"โคฟุ"

Posted 12/01/2014 by goal.com

 

ชลบุรี เอฟซี เตรียมปล่อยตัว อิรฟาน บัชดิม กองกลางหน้าหล่อให้ไปเปิดตลาดนักเตะอาเซียนที่ญี่ปุ่นซบ เวนท์ฟอเรต์ โคฟุ ทีมในเจลีก

เวนท์ฟอเรต์ โคฟุ ทีมอันดับ 15 ในศึกเจลีก ดิวิชั่น 1 ของญี่ปุ่น ยื่นข้อเสนอคว้าตัว อิรฟาน บัชดิม กองกลางลูกครึ่งอินโดนีเซีย-ฮอนแลนด์ ของ ชลบุรี เอฟซี แล้วตามรายงานจาก โกล ญี่ปุ่น โดยยอดทีมตะวันออกของไทยเตรียมที่จะปล่อยตัวหลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีม

มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์แห่งอิเหนาเข้ารับการทดสอบกับ โคฟุ ในโครงการเปิดตลาดนักเตะอาเซียนปีแรกของเจลีก พร้อมกับ นพนนท์ คชพลายุกต์ และ สุรวิช โลกาวิทย์ สองเพื่อนร่วมทีมชาวไทยที่ไปซ้อมกับ เวกัลตะ เซนได และกำลังจะกลายเป็นผู้เล่นโควต้าอาเซียนคนแรกของญี่ปุ่น

“โคฟุประทับใจในผลการทดสอบของ บัชดิม ตลอดช่วงเวลาที่อยู่กับทีมและได้ยื่นข้อเสนอให้ชลบุรีพิจารณาแล้ว โดยเชื่อมั่นว่าผู้เล่นรายนี้จะเพิ่มกระแสความนิยมให้กับทีมที่อินโดนีเซียได้ด้วย" แหล่งข่าวโกล ญี่ปุ่น เผย

ทั้งนี้คาดการว่า ชลบุรี เอฟซี จะไม่เหนี่ยวรั้งตัว บัชดิม ไว้กับทีมแน่เมื่อไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มาซาฮิโร วาดะ เทรนเนอร์คนใหม่ หลังจากครึ่งหลังของฤดูกาล 2013 เจ้าตัวก็ถูกปล่อยให้ศรีราชา เอฟซี ทีมในดิวิชั่น 1 ไทยยืมตัวใช้งาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »