ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สรับเฮงทีมได้จุดโทษเกมชนะสโต๊ค

ร็อดเจอร์สรับเฮงทีมได้จุดโทษเกมชนะสโต๊ค

Posted 13/01/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับ ทีมมีโชคที่ท่านเปาเป่าจุดโทษ ส่งผลให้เป็นจุดเปลี่ยน ในแมตช์ชนะ สโต๊ค ซิตี้ 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุ จังหวะดังกล่าวถือว่าเบามากๆ น่าจะเรียกว่าจุดโทษแบบลีกสเปนด้วยซ้ำ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ ทัพ "หงส์แดง" โชคดี ที่ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสิน เป่าให้จุดโทษ ในแมตช์ที่บุกชนะ สโต๊ค ซิตี้ 5-3 ที่สนาม บริทานเนีย สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" เริ่มต้นได้ดี เมื่อได้ 2 ประตู จากจังหวะที่ อาลี ซิสโซโก้ ซัดไปแฉลบ ไรอัน ชอว์ครอสส์ เข้าประตู และ หลุยส์ ซัวเรซ อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านฮึดสู้ ซัดคืน 2 ลูกรวดจาก ปีเตอร์ เคร้าช์ กับ ชาร์ลี อดัม ในครึ่งหลังทีมเยือนมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง โดนชนเบาๆ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด สังหารไม่เหลือซาก ก่อนที่ ซัวเรซ จะยิงให้ทีมหนีห่าง 4-2 กระนั้น โจนาธาน วอลเตอร์ส ซัดให้ "ช่างปั้นหม้อ" กลับมามีลุ้น 4-3 แต่สุดท้าย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ยิงปิดท้าย 5-3 ทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

ร็อดเจอร์ส เผยถึงจังหวะจุดโทษปัญหาว่า "ผมคิดว่า มันเป็นจุดโทษที่เบามากๆ ผมอยากจะเรียกว่า มันเป็นจุดโทษแบบลีกสเปน แบบว่าผู้เล่นตัวรุกวิ่งเข้าไปแล้วโดนกองหลังซึ่งไม่ได้ถูกบอลสะกิดเบาๆ แน่นอนว่า มีการสัมผัสตัว ถ้าเรามีโชค เราก็ควรคว้ามันเอาไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโต๊ค ซิตี้ 3-5 ลิเวอร์พูล
    หลุยส์ ซัวเรซ โชว์ฟอร์มสุดยอดเหมือนเคย หลังจัดการซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ ถึงถิ่นแบบสุดมันส์ 5-3 เก็บสามแต้มพร้อมขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 4 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ซัวเรซกด2!หงส์เดินเครื่องทุบหม้อ5-3ขึ้นที่4
    หลุยส์ ซัวเรซ โชว์ฟอร์มสุดยอดเหมือนเคย หลังจัดการซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ ถึงถิ่นแบบสุดมันส์ 5-3 เก็บสามแต้มพร้อมขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 4 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557สโต๊ค ซิตี้ - ลิเวอร์พูลสนาม : บริทานเนีย สเตเดี้ยม<% response.ContentType="text/html; charset=tis-620"...
  • ขอสักครั้ง! เจิดฝันพาหงส์บินจิกแชมป์พรีเมียร์
    สตีวี่ จี ยอมรับว่าความฝันสูงสุดคือการพาทีมคว้าแชมป์ลีกอังกฤษมาครองให้ได้หลังสัมผัสถ้วยมาแล้วทุกรายการแต่ขาดเพียงรายการนี้รายการเดียว
  • ซัวเรซฮอต!นำหงส์บุกรังสโต๊ค
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มกำลังแรงเกมนี้ หลุยส์ ซัวเรซ พร้อมนำพรรคพวกยกพลบุกรังสโต๊ค ซิตี้ หงส์จะคว้าสามแต้มได้หรือไม่ เจ้าถิ่นสโต๊คจะเป็นผู้ให้คำตอบ ในเกมพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »