ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมร์เตฯเชียร์ปืนเร่งซิวแดร็กซ์เลอร์

แมร์เตฯเชียร์ปืนเร่งซิวแดร็กซ์เลอร์

Posted 16/01/2014 by siamsport

 

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กัปตันทีม อาร์เซน่อล ออกโรงเชียร์ต้นสังกัดให้ซิวตัว ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ มาร่วมก๊วน พร้อมยกตัวนักเตะเป็นแข้งคุณภาพของจริงแม้อายุยังน้อย

 แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวกระตุ้นต้นสังกัดให้พยายามเร่งคว้าตัว ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ ชาลเก้ 04 สโมสรแกร่งแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้
 
 เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอไปทาบทาม ชาลเก้ เพื่อขอซื้อตัว แดร็กซ์เลอร์ มาร่วมก๊วน ซึ่ง แมร์เตซัคเกอร์ ก็เชื่อว่า แข้งรุ่นน้องทีมชาติเยอรมนีวัย 20 ปี จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสุดๆ สำหรับ อาร์เซน่อล แน่นอน
 
"เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงมาก ถึงแม้อายุยังน้อย แต่เขาก็ได้สร้างความประทับใจให้เห็นแล้วทั้งตอนเล่นให้ ชาลเก้ และทีมชาติเยอรมนี เขาจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นแน่กับที่นี่ ผมรู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ในช่วงเวลาแบบนี้ของปี คุณจะได้ยินข่าวลือเพียบอยู่แล้ว" ยอดปราการหลังร่างโย่งวัย 29 ปี ระบุ
 
 สำหรับ แดร็กซ์เลอร์ ซึ่งถือเป็นแข้งดาวรุ่งที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอลยุโรปเวลานี้ มีค่าตัวที่คาดกันว่าอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนหวังดึงแดร็กซ์เลอร์ปั้นเป็นหน้าเป้า
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม 37 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขซื้อสัญญา เพื่อกระชาก จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มาร่วมทีม หลังจากเชื่อว่านักเตะสามารถขยับมาเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าได้ เหมือนกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เธียร์รี่ อองรี ที่ไม่ได้เป็นกองหน้าตัวกลางมาตั้งแต่แรก
  • 10 บิ๊กดีลโลกตะลึงที่เคยเกือบเกิดขึ้นจริง
    มาราโดนาไปดาบคู่, ซีดานซบกุหลาบไฟ, ดิ สเตฟาโน ไป บาร์เซโลนา รวมดีลสุดทึ่งที่คุณอาจต้องคิดในใจว่า พวกเขาปล่อยนักเตะเหล่านี้หลุดมือไปได้อย่างไร
  • เวนเกอร์เซ็งโรซิชกี้,มอนเรอัลเจ็บเกมชนะวิลล่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับ เซ็งอยู่เหมือนกันที่ต้องมาเสีย โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง กับ นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้ายชาวสเปน ไปด้วยอาการบาดเจ็บในเกมบุกชนะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ชื่นชมทีมที่สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ แม้จะกดดันจากการเล่นเป็นคู่สุดท้าย และคู่แข่งลุ้นแชมป์ต่างก็เก็บชัยชนะได้ไปก่อนแล้ว
  • สื่อปูดปืนเต็งคว้าบาเสริมทัพแบบยืมตัว
    หนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ ปูดข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะได้ เดมบา บา หัวหอกสำรอง เชลซี ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคมนี้ หลังจากทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมจะปล่อยนักเตะออกไปแบบยืมตัว แล้วค่อยหาทางขายทิ้งแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »