ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผอ.กีฬาชาลเก้ยันปืนยังไม่ทาบซื้อแดร็กซ์เลอร์

ผอ.กีฬาชาลเก้ยันปืนยังไม่ทาบซื้อแดร็กซ์เลอร์

Posted 16/01/2014 by siamsport

 

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา ชาลเก้ ยันชัด อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ทาบซื้อ ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แต่แย้มอาจต้องจำใจขาย หากมีสโมสรใดกล้าฟาดเงิน 45.5 ล้านยูโร มาแลก

 ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬาของ ชาลเก้ 04 สโมสรชื่อดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามขอซื้อตัว ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของทีมตน แต่อย่างใด
 
ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังชั่งใจออกล่าตัว แดร็กซ์เลอร์ มาเสริมทัพ เพื่อทดแทน ธีโอ วัลค็อตต์ ที่เจ็บยาว ทว่าล่าสุด เฮลด์ท คอนเฟิร์มชัดว่า ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งนั้นจากทางฝั่ง อาร์เซน่อล
 
"ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอจากสโมสรใดเข้ามา" ผอ.กีฬา ชาลเก้ ระบุ
 
อย่างไรก็ตาม เฮลด์ท ยอมรับว่า ชาลเก้ อาจจะยอมปล่อยตัว ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 20 ปี ออกจากถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า หากมีสโมสรใดพร้อมจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญา 45.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,820 ล้านบาท) "เรายังหวังที่จะเห็น ยูเลี่ยน อยู่กับ ชาลเก้ ต่อไป อย่างไรก็ตาม มันก็มีบางสิ่งบางอย่างที่เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมร์เตฯเชียร์ปืนเร่งซิวแดร็กซ์เลอร์
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กัปตันทีม อาร์เซน่อล ออกโรงเชียร์ต้นสังกัดให้ซิวตัว ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ มาร่วมก๊วน พร้อมยกตัวนักเตะเป็นแข้งคุณภาพของจริงแม้อายุยังน้อย
  • ปืนหวังดึงแดร็กซ์เลอร์ปั้นเป็นหน้าเป้า
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม 37 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขซื้อสัญญา เพื่อกระชาก จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มาร่วมทีม หลังจากเชื่อว่านักเตะสามารถขยับมาเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าได้ เหมือนกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เธียร์รี่ อองรี ที่ไม่ได้เป็นกองหน้าตัวกลางมาตั้งแต่แรก
  • 10 บิ๊กดีลโลกตะลึงที่เคยเกือบเกิดขึ้นจริง
    มาราโดนาไปดาบคู่, ซีดานซบกุหลาบไฟ, ดิ สเตฟาโน ไป บาร์เซโลนา รวมดีลสุดทึ่งที่คุณอาจต้องคิดในใจว่า พวกเขาปล่อยนักเตะเหล่านี้หลุดมือไปได้อย่างไร
  • เวนเกอร์เซ็งโรซิชกี้,มอนเรอัลเจ็บเกมชนะวิลล่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับ เซ็งอยู่เหมือนกันที่ต้องมาเสีย โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง กับ นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้ายชาวสเปน ไปด้วยอาการบาดเจ็บในเกมบุกชนะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ชื่นชมทีมที่สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ แม้จะกดดันจากการเล่นเป็นคู่สุดท้าย และคู่แข่งลุ้นแชมป์ต่างก็เก็บชัยชนะได้ไปก่อนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »