ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันแดร์สันจ่อลาผีบินตรวจร่างกายกับฟิออฯแล้ว

อันแดร์สันจ่อลาผีบินตรวจร่างกายกับฟิออฯแล้ว

Posted 17/01/2014 by siamsport

 

อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า จ่อย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ ฟิออเรนติน่า แบบยืมตัวเต็มที หลังขึ้นเครื่องออกบินไปเมืองมะกะโรนีแล้ว เพื่อตรวจร่างกาย ก่อนที่จะเซ็นสัญญากันในวันศุกร์นี้

อันแดร์สัน กองกลางชาวบราซิลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกเดินทางไปประเทศอิตาลีแล้ว เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ทีมดังในกัลโช่ เซเรีย อา ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

ทัพ "วิโอล่า" ภายใต้การคุมทีมของ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า มองเห็นว่า อดีตดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ มีศักยภาพมากเพียงพอที่จะเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมได้ แม้เวลานี้จะตกเป็นเพียงแค่ตัวสำรองให้กับ "เร้ด เดวิลส์" อยู่ก็ตามที

รายงานระบุว่า อันแดร์สัน ต้องการย้ายทีมแบบถาวร แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด อนุญาตให้แค่ยืมตัวเท่านั้น โดยเวลานี้ กองกลางวัย 25 ปี ได้ขึ้นเครื่องไปที่นครแฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน แล้ว เพื่อต่อเที่ยวบินไปเมืองฟลอเรนซ์ ก่อนเข้ารับการตรวจร่างกาย และคาดว่าจะเซ็นสัญญากันในวันศุกร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหรือท็อฟฟี่? เอเย่นต์ริเบโร่เผยครูเซโรปัดข้อเสนอทีมนิรนามจากอังกฤษ
    นายหน้าของกองกลางเลือดแซมบ้า ยันชัด ครูเซโรจัดการปัดข้อเสนอจากทีมนิรนามแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ท่ามกลางความสนใจของปีศาจแดงและท็อฟฟี่สีน้ำเงิน
  • ผีซีด!ส่อไร้รูน-อาร์วีพีบุกถิ่นเชลซีอาทิตย์นี้
    เหล่าสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงหวั่นใจไม่น้อย เมื่อสื่ออังกฤษตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยังไม่พร้อมช่วย "ปีศาจแดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเยือน เชลซี วันอาทิตย์นี้ค่อนข้างแน่ เนื่องจากยังไม่หายเจ็บและฟิตพอ
  • โค้ชผีชมคางาวะเก่ง-ช่วยเพื่อนเล่นดี
    สตีฟ ราวนด์ มือขวาของ เดวิด มอยส์ ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ชินจิ คางาวะ เป็นกองกลางตัวสร้างสรรค์เกมที่ยอดเยี่ยม มีพรสวรรค์ และ ฉลาด แถมสไตล์การเล่นยังช่วยดึงให้เพื่อนร่วมทีมเล่นดี เต็มศักยภาพตัวเองด้วย
  • มอยส์ยอมรับข้อหาเอฟเอกรณีวิจารณ์เปา
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงยอมรับข้อกล่าวหาจากสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี กรณีวิจารณ์การทำหน้าที่ของท่านเปาในเกมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ ศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก เกมแรก โดยคาดเจ้าตัวคงโดนปรับเงินและถูกตักเตือนพฤติกรรมไม่เหมาะสม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »