ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!หงส์จ้องกระชากโรดริเกซเสริมคม

ปูด!หงส์จ้องกระชากโรดริเกซเสริมคม

Posted 17/01/2014 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งที่จะดึง เจย์ โรดริเกซ หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ หลังจากตอนนี้ในรั้ว "นักบุญ" เกิดความวุ่นวายจากการที่ นิโกล่า คอร์เตเซ่ บอกลาการเป็นประธานของทีมไป

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เจย์ โรดริเกซ กองหน้าตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมร่วมลีก มาเสริมทัพ ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

มีการกลัวกันว่า นักเตะดาวดังหลายคนของ "นักบุญ" อาจต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากทีม หลังจากที่ นิโกล่า คอร์เตเซ่ ตัดสินใจลาออกจากการเป็นประธานของสโมสรไป เมื่อคืนวันพุธที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ ก็อาจจะต้องบอกลาถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ ไปอีกรายในอนาคตอันใกล้ หลังเขาเคยระบุว่า ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะอยู่กับทีมต่อไปหาก คอร์เตเซ่ ไม่มีส่วนร่วมกับสโมสรอีกแล้ว

 จากสถานการณ์ความไม่สงบภายในรั้ว เซาธ์แฮมป์ตัน ทำให้ ลิเวอร์พูล หวังฉวยโอกาสนี้พยายามกระชากตัว โรดริเกซ เข้ามาเสริมทีมให้ได้ โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่งของ "หงส์แดง" ประทับใจกับฟอร์มของหัวหอกทีมชาติอังกฤษเป็นอย่างมาก หลังฤดูกาลนี้เขาทำประตูในลีกไปแล้ว 8 ลูก จากการลงเล่น 18 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เตรียมยื่นซื้ออินแลร์จากนาโปลี
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล มีแผนยื่นซื้อ โกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ นาโปลี ร่วมก๊วน ให้ได้ทันก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลงช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ เชื่อน่าจะมีการเดินเครื่องอย่างเต็มที่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า พร้อมคาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 10.8 ล้านปอนด์
  • เจิดเชื่อสเตอร์ริดจ์มีสิทธิ์เป็นแข้งระดับโลก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกของทีม มีสิทธิ์ขึ้นมาเป็นยอดแข้งระดับโลก เนื่องจากมีคุณสมบัติครบทุกประการ แต่ก็ขึ้นอยู่กับรุ่นน้องว่าจะฉวยโอกาสไว้ได้หรือไม่
  • อั๊กเยมัง-บาดูเปรยสนย้ายซบหงส์แดง
    เอ็มมานูเอล อั๊กเยมัง-บาดู มิดฟิลด์ อูดิเนเซ่ เผยคงเหมือนฝันเป็นจริงหากได้ย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล หลังตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจอยู่ในเวลานี้ แต่ยันยังไม่เคยได้รับข้อเสนอใดๆ จากทัพ "หงส์แดง" และทั้งหมดเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น
  • ซัวเรซชี้หงส์ได้เปรียบทุกทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์
    หลุยส์ ซัวเรซ มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล ได้เปรียบทุกทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ เพราะไม่มีภาระต้องลงเล่นในรายการยุโรปหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของสโมสร ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าการที่ต้นสังกัดของเขาไม่มีภาระเรื่องการลงเล่นในถ้วยยุโรป เป็นสิ่งที่ได้เปรียบทุกทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »