ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ยกอิบราฝีเท้าสุดยอด

คล็อปป์ยกอิบราฝีเท้าสุดยอด

Posted 17/01/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ออกโรงยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์แจ่มสุดๆ แต่รับ ไม่มีทางที่ทีมของตนจะได้กองหน้าทีมชาติสวีเดนมาเสริมแกร่งแน่นอน พร้อมชู บาเยิร์น เป็นคู่ต่อสู้ที่ต่อกรได้ยากมากๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการบุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงทัศนะว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนสำคัญของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม แต่ยอมรับด้วยว่า "เสือเหลือง" คงไม่มีทางได้แข้งวัย 32 ปี มาร่วมทีมแน่นอน

คล็อปป์ กับ อิบราฮิโมวิช เพิ่งได้พบปะกันในงานมอบรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2013 ที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งหัวหอกทีมชาติสวีเดนมีการยิงมุกใส่อีกฝ่ายด้วยการถามว่า เมื่อไหร่ถึงจะมาคว้าเขาไปร่วมทัพด้วยเสียที โดยล่าสุดกุนซือวัย 46 ปี ยกย่องกองหน้าชาวสวีดิชว่า มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม แต่เสริมว่า ตนคงไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ อิบราฮิโมวิช แน่ๆ

นายใหญ่แห่งถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค กล่าวว่า "ผมชอบมันนะ มุกตลกของเขามันเยี่ยมมาก เขาเป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ แต่มันไม่มีทางที่จะได้นักเตะในระดับนั้นมาร่วมทีมเลย เขาบอกผมว่า ผมน่าจะบอกให้ทุกคนที่ ดอร์ทมุนด์ รู้ว่าเขาชอบดูทีมของเราลงเล่นมากๆ มีหลายปีที่เขาอาจจะไม่รู้ว่ามีสโมสรฟุตบอลอยู่ใน ดอร์ทมุนด์ ด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้เขารู้จักทีมของเราแล้ว และชอบเราด้วย นั่นเป็นสิ่งที่บอกทุกอย่างได้เป็นอย่างดี"

คล็อปป์ ยอมรับด้วยว่า บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีก เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ และเป็นการยากที่ ดอร์ทมุนด์ จะต่อกรกับ "เสือใต้" ได้ "เราสามารถเอาชนะพวกเขาในเกมๆ หนึ่งได้ แต่ บาเยิร์น มีอาวุธทุกรูปแบบ และสามารถตอบสนองได้กับทุกอย่างที่เกิดในโลกฟุตบอล"

"พวกเขาเป็นทีมที่มีขุมกำลังเชิงลึกที่ยอดเยี่ยมในม้านั่งสำรอง ถึงขนาดที่คู่แข่งของพวกเขาทุกทีมในโลกนี้ก็อยากมีเหมือนกัน นั่นทำให้การต่อสู้กับพวกเขาเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมากๆ สำหรับทีมที่อยู่ในลีกเดียวกับพวกเขา มันอาจจะเป็นเรื่องนอกตัวสำหรับทีมที่ได้เจอกับพวกเขาแค่ 1 หรือ 2 ครั้ง แต่เราต้องประเมินตัวเองกับพวกเขาตลอดเวลา มันเป็นการแข่งขันที่คุณไม่มีทางเอาชนะได้ในระยะยาว" เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.กีฬาชาลเก้ยันปืนยังไม่ทาบซื้อแดร็กซ์เลอร์
    ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา ชาลเก้ ยันชัด อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ทาบซื้อ ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แต่แย้มอาจต้องจำใจขาย หากมีสโมสรใดกล้าฟาดเงิน 45.5 ล้านยูโร มาแลก
  • มคิตาร์ยานวอนอย่านำไปเทียบเกิทเซ่
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วอนอย่านำตัวเองไปเปรียบเทียบกับ มาริโอ เกิทเซ่ อดีตดาวเตะของทีม เพราะนักเตะแต่ละคนต่างก็มีสไตล์การเล่นของตัวเอง พร้อมยืนยันจะพยายามทำผลงานให้คุ้มค่าตัวมากขึ้นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง
  • ไฮย์เกสยกทุกฝ่ายช่วยให้ตนประสบความสำเร็จ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตกุนซือ บาเยิร์น ให้เครดิตทุกฝ่ายกับความสำเร็จของตัวเอง หลังจากที่เขาได้รางวัลโค้ชทีมชายยอดเยี่ยมประจำปี 2013 ของ ฟีฟ่า มาเชยชม พร้อมรับ ดีใจมากๆ ที่ได้รางวัลนี้
  • โหดไปไหน! เป็ปเล็งสอยมาต้าเติมแกร่งพี่เสือ
    แค่นี้ทีมยังโหดไม่พออีกหรอ! นายใหญ่ชาวสแปนิชหวังซิวมิดฟิลด์ดวงอาภัพของสิงห์บลูมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »