ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเผยเตรียมคุยเรื่องช็อปกับเจ้าของหงส์

บีร็อดเผยเตรียมคุยเรื่องช็อปกับเจ้าของหงส์

Posted 17/01/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จะพูดคุยเรื่องการซื้อขายนักเตะกับทางกลุ่มเจ้าของทีมในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมยกย่องเหล่าเจ้าของทีม มีทั้งความเป็นผู้นำ และวิสัยทัศน์ที่สุดยอด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จะพูดคุยเรื่องการซื้อขายนักเตะกับทางกลุ่มเจ้าของทีมในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมยกย่องเหล่าเจ้าของทีม มีทั้งความเป็นผู้นำ และวิสัยทัศน์ที่สุดยอดผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า จะพูดคุยเรื่องการดำเนินการซื้อขายนักเตะ และความแข็งแกร่งของสโมสรกับทาง เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีม ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

กลุ่มคนใหญ่คนโตของ "หงส์แดง" จะเดินทางมาที่ย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ เพื่อเข้าชมเกมลีก นัดที่ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้ ซึ่งถึงแม้จะมีข่าวลือว่า การมาที่สโมสรของ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน อาจจะหมายความว่าทีมจะได้นักเตะหน้าใหม่เข้ามาร่วมก๊วน แต่ ร็อดเจอร์ส ระบุว่า มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย เพราะพวกเขาจะพูดคุยกันก่อนเท่านั้น

"เรามีการติดต่อกันเป็นประจำ มันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าการที่พวกเขามาดูความคืบหน้าของสโมสรเลย พวกเขาไม่จำเป็นต้องมีแรงจูงใจอะไรที่ต้องมาที่นี่เพียงเพื่อดูสโมสรที่พวกเขาเป็นเจ้าของ เราจะนัดกินข้าวกัน, พูดกันเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล และมันจะครอบคลุมทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขาย, นักเตะแต่ละคนพัฒนามาได้ในระดับไหน และเรื่องโดยรวมของสโมสร พวกเขานำเอาความเป็นผู้นำ และวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยมมาสู่สโมสร ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก" กุนซือวัย 40 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์จ้องกระชากโรดริเกซเสริมคม
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งที่จะดึง เจย์ โรดริเกซ หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ หลังจากตอนนี้ในรั้ว "นักบุญ" เกิดความวุ่นวายจากการที่ นิโกล่า คอร์เตเซ่ บอกลาการเป็นประธานของทีมไป
  • หงส์เตรียมยื่นซื้ออินแลร์จากนาโปลี
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล มีแผนยื่นซื้อ โกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ นาโปลี ร่วมก๊วน ให้ได้ทันก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลงช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ เชื่อน่าจะมีการเดินเครื่องอย่างเต็มที่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า พร้อมคาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 10.8 ล้านปอนด์
  • เจิดเชื่อสเตอร์ริดจ์มีสิทธิ์เป็นแข้งระดับโลก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกของทีม มีสิทธิ์ขึ้นมาเป็นยอดแข้งระดับโลก เนื่องจากมีคุณสมบัติครบทุกประการ แต่ก็ขึ้นอยู่กับรุ่นน้องว่าจะฉวยโอกาสไว้ได้หรือไม่
  • อั๊กเยมัง-บาดูเปรยสนย้ายซบหงส์แดง
    เอ็มมานูเอล อั๊กเยมัง-บาดู มิดฟิลด์ อูดิเนเซ่ เผยคงเหมือนฝันเป็นจริงหากได้ย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล หลังตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจอยู่ในเวลานี้ แต่ยันยังไม่เคยได้รับข้อเสนอใดๆ จากทัพ "หงส์แดง" และทั้งหมดเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »