ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใส่ให้สุด! บีร็อดบอกหงส์ไม่ยกธงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์

ใส่ให้สุด! บีร็อดบอกหงส์ไม่ยกธงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์

Posted 17/01/2014 by goal.com

 

ไม่มียอม! นายใหญ่ทัพหงส์แดง ยืนยัน หงส์แดงจะพยายามให้ถึงที่เพื่อตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของลิเวอร์พูล ลั่นวาจา สโมสรจะไม่สู้เพื่อตำแหน่งท็อปโฟร์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อตำแหน่งแชมป์ลีกด้วย

หงส์แดงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังรั้งอันดับ 4 ของตาราง ตามหลังอาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงอยู่ 6 แต้ม ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 17 นัด

แม้ว่าเดิมทีบีร็อดจะตั้งเป้าหมายพาทีมซิวโควต้าลุยศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกในซีซั่นหน้าให้ได้ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ยอมธงขาวกับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกเช่นกัน

"แมนฯ ซิตี้, อาร์เซนอล และเชลซี น่าจะยึดพื้นที่แชมเปียนส์ลีกได้แน่ๆ" ร็อดเจอร์ส กล่าว

"แต่เรารู้ว่าหากทีมโชคดีไม่มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ ผมจะพาทีมต่อสู้กับทีมอื่นอย่างเต็มที่ ผมจะไม่ยอมแพ้เด็ดขาด แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือการติดอันดับ 1 ใน 4"

"หากครั้งหนึ่งคุณทำได้แล้ว นี่คือเวลาที่คุณต้องไปไกลกว่านั้น ผมจะไม่ยอมแพ้ ด้วยโปรแกรมที่เหลือเรามีความั่นใจมาก เราแค่ต้องการโชคเล็กๆอย่าให้ผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ เพื่อจัดทีมลงเล่นอย่างสมบูรณ์เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดเผยเตรียมคุยเรื่องช็อปกับเจ้าของหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จะพูดคุยเรื่องการซื้อขายนักเตะกับทางกลุ่มเจ้าของทีมในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมยกย่องเหล่าเจ้าของทีม มีทั้งความเป็นผู้นำ และวิสัยทัศน์ที่สุดยอด
  • ปูด!หงส์จ้องกระชากโรดริเกซเสริมคม
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งที่จะดึง เจย์ โรดริเกซ หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ หลังจากตอนนี้ในรั้ว "นักบุญ" เกิดความวุ่นวายจากการที่ นิโกล่า คอร์เตเซ่ บอกลาการเป็นประธานของทีมไป
  • หงส์เตรียมยื่นซื้ออินแลร์จากนาโปลี
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล มีแผนยื่นซื้อ โกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ นาโปลี ร่วมก๊วน ให้ได้ทันก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลงช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ เชื่อน่าจะมีการเดินเครื่องอย่างเต็มที่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า พร้อมคาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 10.8 ล้านปอนด์
  • เจิดเชื่อสเตอร์ริดจ์มีสิทธิ์เป็นแข้งระดับโลก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกของทีม มีสิทธิ์ขึ้นมาเป็นยอดแข้งระดับโลก เนื่องจากมีคุณสมบัติครบทุกประการ แต่ก็ขึ้นอยู่กับรุ่นน้องว่าจะฉวยโอกาสไว้ได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »