ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.หมียอมรับกูร์กตัวส์แพงเกินจ่ายไหว

ปธ.หมียอมรับกูร์กตัวส์แพงเกินจ่ายไหว

Posted 18/01/2014 by siamsport

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานแอตเลติโก มาดริด เผยอยากได้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มาเฝ้าเสาถาวร และจะลองคุยกับ เชลซี ถึงความเป็นไปได้ แต่ยอมรับโอกาสแห้วมีสูง เพราะว่าคงถูกเรียกค่าตัวแสนแพง และน่าจะเวอร์ไปสำหรับนักเตะตำแหน่งเฝ้าเสา

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูงศึกลา ลีกมา สเปน ออกมายอมรับค่าตัวแพงลิบลิ่วคือปัญหา และอุปสรรคสำคัญที่ทำให้พวกเขาอาจไม่มีทางได้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี มาเฝ้าเสาในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน อย่างถาวร มาเป็นนักเตะในสังกัดถาวร แม้ใจจริงจะอยากได้ตัวมาร่วมทัพมากก็ตาม

จอมหนึบวัย 21 ปี ย้ายจาก เกงค์ มาเล่นกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2011 พร้อมรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของเบลเยียม แต่เพราะทีม "สิงห์บลูส์" มี ปีเตอร์ เช็ค อยู่แล้ว เชลซี เลยปล่อยให้ทีม "ตราหมี" ยืมไปใช้งานนับตั้งแต่นั้นมา ซึ่งผลออกมาไม่ทำให้ ทีมดังของสเปน ผิดหวัง เพราะทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก มาครองปี 2012 ส่วนปีที่แล้วก็ได้แชมป์โกปา เดล เรย์ โดย กูร์กตัวส์ ได้รางวัล "ซาโมร่า โทรฟี่" ด้วย

คาดว่าถ้าหาก แอตเลติโก ต้องการได้ กูร์กตัวส์ มาร่วมทัพ พวกเขาน่าจะต้องทุ่มไม่ต่ำกว่า 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท) ซึ่ง เซเรโซ่ ยอมรับว่าไม่มีปัญญาจ่าย แถมสำหรับนักเตะตำแหน่งปราการด่านสุดท้ายแล้ว ดูจะเป็นตัวเลขที่แพงเกินไป

ประธานใหญ่ตราหมี กล่าวว่า "กูร์กตัวส์ น่าทึ่งมากเวลาลงสนาม เราสนใจในตัวเขา แต่ปัญหาคือค่าตัวที่แพงเกินไปสำหรับนักเตะตำแหน่งผู้รักษาประตู เราอยากจะลองเจรจา แต่มันก็ขึ้นอยู่กับเชลซี เราต้องศึกษาข้อมูลทุกอย่าง โดยส่วนตัวแล้ว กูร์กตัวส์ คือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในยุโรปอย่างไม่มีข้อกังขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเน้น!ลุ้นโด้-ดิมาเรียบุกกระหน่ำเบติส
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมเน้นหนักโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ อังเคล ดิ มาเรีย จะถูกส่งลงผนึกคมแข้งล่าประตู เกมบุกถิ่น เรอัล เบติส ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 18 ม.ค. ศกนี้
  • ปืนหูผึ่ง!ชุดขาวพร้อมรับฟังข้อเสนอโมราต้า
    สื่อเมืองกระทิงดุ กระพือข่าว เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่งที่เป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล ออกจากทีม แต่ต้องได้ค่าตัว 17 ล้านปอนด์ และมีเงื่อนไขที่จะสามารถซื้อกลับคืนรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ได้ในอีก 3 ปีข้างหน้า
  • เรือต้องลุ้น! ต่างดาวแถลงเนย์มาร์พัก 3-4 สัปดาห์
    สาวกเรือใบสีฟ้าคงต้องแช่งกันอย่างเต็มที่ หลังล่าสุดทีมเจ้าบุญทุ่มเผยว่าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนจำเป็นต้องพักเกือบหนึ่งเดือน แต่อาจจะฟิตทันเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก
  • โค้ชเคตาเฟ่รับต้องสมบูรณ์แบบจึงจะหยุดเมสซี่ได้
    หลุยส์ การ์เซีย กุนซือ เคตาเฟ่ ยอมรับแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหยุด ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังโดนเล่นงานไป 2 ประตู ทำให้พ่ายไป 0-2 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม เมื่อวันพฤหัสบดี ชี้ทีมต้องเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ ถึงจะหยุดเกมของดาวเตะอาร์เจนไตน์ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »