ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์ยันผีไม่ตื่นตระหนกจนรีบเสริมทัพ

มอยส์ยันผีไม่ตื่นตระหนกจนรีบเสริมทัพ

Posted 20/01/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน ไม่รีบซื้อนักเตะใหม่ด้วยเหตุผลทีมได้ผลการแข่งขันย่ำแย่ หลังล่าสุดออกไปแพ้ เชลซี สบาย 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยัน "ผีแดง" ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ เพียงแต่โอกาสค่อนข้างยากเหมือนเข็นครกขึ้นภูเขา

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจ ไม่ตื่นตระหนกจนต้องรีบร้อนในการซื้อผู้เล่นใหม่ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แม้ดูเหมือนทีมจะพลาดโอกาสป้องกันแชมป์ลีก หลังแพ้ เชลซี 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้องบอกว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" มาดีจริงๆ โดยได้ 3 ประตูรวด จากการทำแฮตทริกของ ซามูเอล เอโต้ ขณะที่ "ผีแดง" ได้ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ยิงประตูตีไข่แตก ผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้ แมนฯ ยูฯ ยังอยู่ที่ 7 มี 37 คะแนน ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง 14 คะแนนเลยทีเดียว

มอยส์ แสดงความเห็นว่า "เราไม่รีบร้อนเสริมทีมเพราะผลการแข่งขันแบบนี้ สโมสรรู้ถึงสิ่งที่เราต้องการที่จะทำอย่างแท้จริง รวมทั้งนักเตะแบบไหนที่เราอยากได้นำมาสู่สโมสรแห่งนี้ แน่นอนว่า มีนักเตะไม่มากนักที่จะถูกนำมาขายในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงนี้ ถ้าเราสามารถดึงตัวมาได้ เราก็จะทำทันที"

"เราพยายามอย่างเต็มที่ แต่ทุกๆ คนก็รู้ว่า มันเป็นเรื่องยากมากๆ ผมคิดว่า สโมสรเคยพูดถึงเรื่องการเสริมทีมในระยะยาวมาตลอด เรารู้ว่ามีงานที่เราจะต้องทำ และเราคิดแล้วว่า นักเตะแบบไหนที่เราอยากดึงตัวมาร่วมทีม แน่นอนว่า เราอยากได้พวกเขา แต่มันแทบเป็นไปไม่ได้เลย"

นอกจากนี้ อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยังปฏิเสธเรื่อง "ผีแดง" หมดลุ้นแชมป์ แต่ยอมรับ คงเป็นงานสุดหิน หากจะทำได้อย่างที่ต้องการ "หนทางยังอีกยาวไกล เราจะไม่พูดว่า มันจบแล้ว และเราจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อที่จะกลับมาลุ้นแชมป์ สิ่งเดียวที่เราสามารถทำได้ก็คือ การพยายาม และเอาชนะในเกมนัดต่อไป เราจะต้องพยายามทำแบบนั้นให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปลุ้นท็อปโฟร์นะ!มูชี้ผีหมดลุ้นแชมป์ลีกแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ไปเรียบร้อย หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" จัดการขย้ำ "ปีศาจแดง" ไป 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ควรจะไปพุ่งเป้าถึงการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกให้ได้ดีกว่า
  • มอยส์ยันไร้โชคส่งผีโดนสิงห์ตะปบยับ
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โทษดวงโทษวาสนา หลังบุกไปแพ้ เชลซี ยับ 1-3 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังโลกสวย มองลูกทีมทำผลงานได้ดี แม้จะไม่สามารถจบสกอร์ได้เด็ดขาด ยามเมื่อมีโอกาสดีๆ พร้อมกระตุ้น รักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมต่อไป
  • มูลั่นสิงห์สมควรขย้ำผีแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด ทีมของตนคู่ควรกับการเป็นฝ่ายกำชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว แต่รับ "ปีศาจแดง" เล่นได้ดีกว่าในช่วงแรกๆ พร้อมชม ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมเก๋า ที่ทำแฮตทริกได้ในนัดนี้ว่า เริ่มกลับมาเฉียบคมเหมือนเก่าแล้ว
  • เชลซี 3-1 แมนฯ ยูไนเต็ด
    ซามูเอล เอโต้ โชว์การจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมเมื่อจัดการเหมาคนเดียวสามประตูในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »