ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รองปธ.บาร์ซา แย้มเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยแพงสุดในโลกให้เมสซี

รองปธ.บาร์ซา แย้มเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยแพงสุดในโลกให้เมสซี

Posted 22/01/2014 by goal.com

ฆาเบียร์ เฟาส์เตรียมปลอบใจดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ที่เสียรางวัลบัลลงดอร์ให้กับปีกชาวโปรตุกีสด้วยการเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่เพื่อทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกอีกครั้ง

ฆาเบียร์ เฟาส์ รองประธานสโมสรบาร์เซโลนา ยอมรับว่าเขาอาจจะพิจารณาเรื่องการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับลิโอเนล เมสซี สตาร์ตัวเก่งของทีม เพื่อให้เหมาะสมกับฝีเท้าที่เขามีอยู่ในตอนนี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าทั้งสองมีปัญหากันอย่างหนักในช่วงปลายปีก่อน หลังมีข่าวลือว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ต้องการขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดแซงคู่ปรับตลอดกาลอย่างคริสเตียโน โรนัลโด้อีกครั้ง แต่ก็ปฏิเสธไป เพราะเจ้าตัวเพิ่งได้รับสัญญาใหม่ไปเมื่อฤดูกาลก่อนเท่านั้น

"เมสซีคือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และเขาก็แสดงให้เห็นมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา และเราก็ต้องการให้เขาค้าแข้งกับบาร์เซโลนาต่อไป ความจริงเรื่องนี้ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรก็บอกกับนักข่าวถึงเรื่องนี้มาตลอดว่านักเตะที่เก่งที่สุดในโลกก็สมควรได้รับเงินค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกเช่นกัน" เฟาส์ บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"เรื่องของผมกับเมสซีในช่วงก่อนหน้านี้มันจบไปแล้ว และเลโอก็บอกอย่างที่ผมบอก ตอนนี้มันไม่มีความหมายอะไรเพราะมันไม่ได้ส่งผลกระทบทั้งต่อทีมและตัวเขาเลยแม้แต่น้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »