ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพทย์สโมสรฯ ยืนยัน “วุฒิชัย” เจ็บไม่หนัก หายทันศึกชิงถ้วยพระราชทานฯ

แพทย์สโมสรฯ ยืนยัน “วุฒิชัย” เจ็บไม่หนัก หายทันศึกชิงถ้วยพระราชทานฯ

Posted 23/01/2014 by mtutd.tv

 

ทีมแพทย์ประจำสโมสรฯ เผย อาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าของ วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าตัวใหม่ หลังเกมกับ กัลฟ์ สระบุรีฯ ไม่หนักอย่างที่คาด ใช้เวลาพักฟื้น 1-2 สัปดาห์ พร้อมลงยิง “เซาะกราว” ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. ต้นเดือนหน้าได้อย่างแน่นอน 

เกมอุ่นเครื่องล่าสุดกับ กัลฟ์ สระบุรีฯ กุนซือใหญ่ สก็อตต์ คูเปอร์ ส่ง “เจ้ากอล์ฟ” วุฒิชัย ทาทอง ยืนเป็นหัวหอกตัวจริงทางการนัดแรก ก่อนโชคร้ายได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง ล่าสุดทีมแพทย์ประจำสโมสรฯ ได้เช็กอาการบาดเจ็บโดยระเอียด ปรากฏว่า เจ้าตัวมีอาการข้อเท้าขวาพลิกเล็กน้อย ซึ่งคาดว่าจะให้เวลาพักฟื้นประมาณ 1-2 สัปดาห์เท่านั้น และน่าจะกลับมาลงสนามในเกมพระราชทาน ประเภท ก. พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 1 ก.พ.นี้ได้ทันที 

อย่างไรก็ตามเกมกับ ปูซาน ไอปาร์ค วันอาทิตย์นี้ ทีมงานอาจจะยังไม่ใช้งานกองหน้าวัย 28 ปีรายนี้ เนื่องจากไม่อยากเสี่ยงกับการเกิดปัญหาเจ็บซ้ำ รวมถึงผู้เล่นในแนวรุกที่เหลือทั้ง เจย์ โบธรอยด์, ธีรศิลป์ แดงดา และ ชัยณรงค์ ทาทอง ต่างพร้อมลงสนามในเกมนี้ 

“อาการของ กอล์ฟ เท่าที่เช็กดูแล้ว ไม่พบว่าผิดปกติแต่อย่างใด ถือเป็นการได้รับบาดเจ็บในจังหวะที่เข้าปะทะกับคู่แข่ง ทำให้ข้อเท้าขวาพลิก ช่วงพักครึ่งเราจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวออกเพราะไม่อยากเสี่ยงกับการบาดเจ็บที่มากขึ้น หลังจากนี้จะให้เวลาพักฟื้น 1-2 สัปดาห์ และน่าจะพร้อมในเกมเปิดสนาม ถ้วย ก ได้อย่างแน่นอน” น.พ.พรเทพ เผย     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »