ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สกิลดีกรียุโรป!เทโรยืนยัน"คูมสัน"คัมแบ็คมังกรไฟ

สกิลดีกรียุโรป!เทโรยืนยัน"คูมสัน"คัมแบ็คมังกรไฟ

Posted 23/01/2014 by goal.com

 

บีอีซี เทโรฯ ยืนยันการกลับมาจากยุโรปของ กิลเบิร์ต คูมสัน จะลงเล่นในสีเสื้อ "มังกรไฟ" แม้หลายทีมในศึกไทยลีกรุมจีบ

"บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน สโมสรชั้นนำของเมืองไทย ยืนยันไม่ปล่อยตัว กิลเบิร์ต คูมสัน ให้ทีมอื่นยืมตัว หลังดาวเตะชาวกาน่าโชว์ฟอร์มดีในการไปลับฝีเท้าในลีกยุโรป โดยจะใช้เป็นแข้งทีเด็กสำคัญของ "มังกรไฟ" ลุยไทยพรีเมียร์ลีก

ดาวเตะวัย 19 ปี หมดสัญญายืมตัวกับ ซองน์ดาล ทีมแกร่งในลีกสูงสุด ประเทศนอร์เวย์ โดยจะเดินทางถึงประเทศไทยในวัน ศุกร์ ที่ 24 มกราคม นี้ และเป็นแข้งใหม่หน้าเก่าของ บีอีซี เทโรศาสน ในการเตรียมทีมสู้ศึกในซีซั่น 2014

ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.บีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่า "กิลเบิร์ต คูมสัน ได้รับคำชื่นชมจากสโมสรในลีกนอร์เวย์ การกลับมาหนนี้ของเขาจะเป็นสีสันและเพิ่มมิติเกมรุกให้กับบีอีซี เทโรฯ"

"ตอนที่มีข่าวเขากำลังจะกลับมาเมืองไทย มีหลายสโมสรในไทยลีกและดิวิชั่น 1 ได้มาพูดคุยและอยากยืมตัวเขาไปร่วมทีม แต่หนนี้ทางเราต้องขอปฎิเสธไปเพราะ คูมสัน เป็นแข้งดาวรุ่งของเทโรที่จะมาผนึกกำลังให้พวกเรามีความแข็งแกร่งในซีซั่นนี้"

สำหรับ กิลเบิร์ต คูมสัน เป็นผลผลิตนักเตะในชุด "มังกรไฟจูเนียร์" บีอีซี เทโรศาสน ยู-19 ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอล เอฟเอ ยูธคัพ 2011 รุ่นเดียวกับ อัครพล มีสวัสดิ์ และ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ โดยฤดูกาล 2012 ดาวรุ่งชาวกาน่าเป็นกำลังหลัก "มังกรไฟ" พาทีมจบอันดับที่ 3 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีกในรอบหลายปี ก่อนย้ายไป สมุทรสงคราม เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2013 และทำผลงานได้อย่างสุดยอดเข้าตาทีมงาน ซองน์ดาล ทีมแกร่งในลีกสูงสุดประเทศนอร์เวย์ดึงตัวไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »