ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่มีปิด! บล็องก์รับสนซิวปานิชและกาบายคุมกลาง PSG จริง

ไม่มีปิด! บล็องก์รับสนซิวปานิชและกาบายคุมกลาง PSG จริง

Posted 25/01/2014 by goal.com

 

บอสใหญ่ของทีมปารีเซียงยอมรับตามตรงว่าทั้งมิดฟิลด์ของโรมาและห้องเครื่องของสาลิกาดงต่างเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมแชมป์ลีกเอิงปีล่าสุด

โลร็องต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีมปารีส แซงต์ แชร์กแม็งยอมรับแบบไม่มีเม้มว่าเขาต้องการคว้าตัวทั้ง มิราเลม เปยานิชของโรมาและโยฮัน กาบายของนิวคาสเซิลมาร่วมทีมจริง

ทั้งสองตกเป็นเป้าหมายของเปแอสเชมาตลอดในช่วงก่อนหน้านี้ หลังสโมสรมีโปรเจคต์ต้องการดึงตัวนักเตะที่เคยค้าแข้งในลีกเอิงกลับมาร่วมทีม โดยจอมทัพชาวเฟรนช์นั้นเคยค้าแข้งกับลีลล์ส่วน มิดฟิลด์ชาวบอสเนียนั้นเคยค้าแข้งกับโอลิมปิก ลียงมาแล้วเช่นกัน

"ใช่เราสนใจเปยานิช เช่นเดียวกับกาบาย พวกเขาทั้งสองต่างเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของเปแอสเช เพราะทั้งคู่ต่างมีเทคนิคที่แพรวพราว และหากเราคว้าตัวกาบายและเปยานิชมาร่วมทีมได้ในช่วงหน้าหนาวนี้ เราคงมีความสุขมาก" อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสบอกในห้องแถลงข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลอมเบียซีด! ฟัลเกาเข่าพังส่อวืดบอลโลก
    ถือว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับโคลอมเบียและโมนาโกเลยก็ว่าได้หลังมีข่าวลือ หัวหอกตัวเก่งของพวกเขาอาจจะต้องปิดเทอมยาวหลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่เข่าในเกมเมื่อวันพุธ
  • เรือใบลิ่วชิง!บุกอัดค้อน3-0รวมเฮ9-0ลีกคัพ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ บุกไปเดินเครื่องไล่ถล่ม เวสต์แฮม ถึงถิ่น 3-0 เก็บชัยได้อีกนัด รวมผลสองนัดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยประตูรวมมโหฬาร 9-0 ในศึกฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพรอบรองชนะเลิศ นัดสองวันอังคารที่ 21 มกราคม 2557เวสต์แฮม (พรีเมียร์ลีก) 0-3 แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)(รวมผลสองนัด แมนฯ ซิตี้ เข้ารอบด้วยประตูรวม 9-...
  • บีบีซีตีข่าววานิซ่า เมย์ได้ลุยอลป.ฤดูหนาวให้ทีมชาติไทย
    บีบีซีสื่อเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า วานิซ่า เมย์ ยอดนักไวโอลินระดับโลกที่มีคุณพ่อเป็นคนไทยจะลงแข่ง สกี ในโอลิมปิกฤดูหนาว 2014 หรือโซชิ เกมส์ ที่รัสเซียในฐานะตัวแทนทีมชาติไทย หลังจากที่เธอทำคะแนนผ่านเกณฑ์ได้สำเร็จในการทดสอบฝีมือที่ สโลวีเนีย ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • บุรีโลน่าซี้ด!เกมเปิดหัวACLเจอเปาอิหร่านลงตัดสิน
    เคยไล่โรนัลดินโญมาแล้วนะครับ!ผู้ตัดสินเกม ACL ซานตง ลู่เนิ่ง กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นหน้าที่ของ อาลีรีฎอ ฟากอนี เปาหนุ่มจอมเฮี้ยบชาวอิหร่าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »