ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้ว!ผีเผยภาพมาต้าจับมือมอยส์สนามซ้อม

มาแล้ว!ผีเผยภาพมาต้าจับมือมอยส์สนามซ้อม

Posted 26/01/2014 by siamsport



"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยภาพลงอินสตราแกรมของสโมสร โชว์ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมเทคนิค เดินทางมาถึงสนามซ้อมของสโมสร ด้วยเฮลิคอปเตอร์ ก่อนจับมือทักทายกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ก่อนเดินทางตรวจร่างกายและเรื่องสัญญาส่วนตัวของนักเตะต่อไป

ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุก เชลซี เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์ มาถึง "แคร์ริงตัน" ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ก่อนย้ายเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


 แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวนมากมารวมตัวกันอยู่ที่ศูนย์ฝึกซ้อม "แคร์ริงตัน" และรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการมาของปีกทีมชาติสเปน พร้อมกับส่งรูปเฮลิคอปเตอร์ผ่านเครือข่ายออนไลน์ และบอกว่าเห็น มาต้า นั่งมาอยู่ด้วยจริง

 ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ก็ได้ยืนยันการมาถึงของ มาต้า แล้ว โดยลงรูปผ่านอินสตราแกรมของสโมสร แสดงให้เห็นถึงดาวแตะสแปนิช กำลังจับมือทักทายกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์

 ก่อนหน้านี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ประกาศยืนยันแล้วว่า ได้บรรลุข้อตกลงในการเจรจาคว้าตัว มาต้า มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย แต่ไม่ยอมเปิดเผยว่า มีค่าตัวเท่าไหร่ แต่ยอมรับเป็นสถิติใหม่ของสโมสร ขณะที่สื่อเมืองผู้ดีคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,850 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง?มอยส์คุยเอเยนต์โครส-รอยส์
    ลือสนุก! เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกจับภาพขณะคุยกระซิบกระซาบกับ ซาช่า บรีส เอเยนต์ของ โทนี่ โครส, มาริโอ เกิทเซ่ และ มาร์โก รอยส์ ระหว่างบุกไปดูเกม บาเยิร์น เอาชนะ กลัดบัค 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ซุ่มเล็งใคร!มอยส์บินดูเกมกลัดบัคพ่ายเสือใต้
    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเดินหน้าล่าแข้งใหม่ต่อไป หลังจากมีรายงานว่าเจ้าตัวเดินทางไปประเทศเยอรมัน เพื่อเข้าชมเกมบุนเดสลีการะหว่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค กับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเชื่อว่าต้องการดูฟอร์มของ ดันเต้ กองหลัง "เสือใต้" เป็นพิเศษ เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ผีหน้ามืด!ทุ่ม22.5 ล้านปอนด์ล่อนักบุญปล่อยชอว์
    "เดอะ มิร์เรอร์" เล่นข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ยังอยู่ในพายุคลั่ง เตรียมทุ่ม 22.5 ล้านปอนด์ หรือกว่า 1,125 ล้านบาท ซื้อ ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายวัย 18 ปี ของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพ เพื่อทดแทน ปาทริซ เอวร่า ที่กำลังจะหมดสัญญา
  • สื่อแฉผีเล็งสอยมานด์ซูดิชร่วมทัพ
    สื่อเมืองผู้ดี แฉ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากได้ตัว มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค โดยหวังใช้โอกาสที่นักเตะไม่มีความสุขเนื่องจาก "เสือใต้" กำลังจะได้กองหน้าคนใหม่นาม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ดึงตัวมาเสริมแกร่งหลังจบซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »