ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่สะดุ้ง! ซีดานรับอยากเป็นบอสใหญ่เต็มตัว

อันเช่สะดุ้ง! ซีดานรับอยากเป็นบอสใหญ่เต็มตัว

Posted 26/01/2014 by goal.com

เพลย์เมกเกอร์หัวไข่ดาวยอมรับว่าตอนนี้เขาอยากเป็นผู้จัดการทีมเต็มตัวหลังผ่านการอบรมระดับ ฟีฟ่าไลเซนส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับว่าตอนนี้เขาพร้อมจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมเต็มตัวแล้ว

โดยปัจจุบันอดีตมิดฟิลด์วัย 41 ปี รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยของคาร์โล อันเชล็อตติในทีมราชันชุดขาวและเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวก็ผ่านการอบรบผู้ฝึกสอนระดับ ฟีฟ่า ไลเซนส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ผมรู้สึกตื่นเต้นมากและผมยอมรับว่าผมอยากเป็นผู้จัดการทีมเต็มตัว ผมรู้สึกอยากเป็นคนทำให้แฟนบอลได้มีความสุขจากผลการแข่งขันซึ่งมันเป็นเหมือนตอนที่ผมยังเป็นนักเตะ ถ้าผมได้โอกาสคุมทีมผมจะสร้างทีมให้มีความสมดุลโดยเน้นเกมรุกเป็นหลัก" ซิซูบอกกับ L'Equipe

"ผมมีความฝันในการพาทีมประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมพร้อมแล้วสำหรับการทำหน้าที่นี้ ตอนนี้ผมเป็นผู้ช่วยอยุ่ที่มาดริดและของอันเชล็อตติที่เป็นสุดยอดโค้ขคนหนึ่ง ผมเรียนรู้จากเขามากมาย ผมโชคดีมากที่ได้เรียนรู้จากเขาทั้งสมัยที่อยู่กับยูเวนตุส รวมถึงตอนนี้ที่เรอัล มาดริด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวยึดจ่าฝูง!เปิดรังอัดกรานาด้า2-0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขึ้นรั้งจ่าฝูงชั่วคราว หลังเปิดบ้านไล่ต้อน กรานาด้า 2-0 โดยได้ประตูจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2557 ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2557เรอัล มาดริด 2 - 0 กรานาด้าสนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบวราชันชุดขาว รับมือกรานาด้า โดยก่อนเกมคริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำถ้วยบัลลงดอร์ มาโชว์แฟนๆ ในสนามด้วย ขณะที่กา...
  • ชุดขาวลุ้นเฮขึ้นฝูง!จัดโด้นำกระซวกรับกรานาด้า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ กรานาด้า โดยเจ้าถิ่นจะมี คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ นำทัพลุ้นยิงประตู ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 25 ม.ค. ศกนี้
  • เทพเกินคน! สเกาท์ลิสบอนเผยโด้ถูกขนานนาม"มนุษย์ต่างดาว"ตั้งแต่เด็ก
    ความสามารถเกินมนุษย์! แมวมองทีมลิสบอนเผยว่า ซีอาร์เซเว่นถูกเพื่อนๆเรียกว่า มนุษย์ต่างดาวตั้งแต่สมัยเด็กๆ
  • ลือหึ่ง!ชุดขาวเล็งสอยรูนร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้
    สื่อประโคมข่าวใหญ่ เรอัล มาดริด กางเแผนจ้องฉก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมให้ได้ช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเชื่อมีความเป็นไปได้มากไม่น้อย หลังนักเตะตกเป็นข่าวพัวพันเกี่ยวกับเรื่องการเก็บข้าวของย้ายหนีทัพ "ปีศาจแดง" อย่าางต่อเนื่องในระยะหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »