ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลองอีกตั้ง! PSG หอบเงินสถิติโลกสู่ขอเมสซีช่วงซัมเมอร์

ลองอีกตั้ง! PSG หอบเงินสถิติโลกสู่ขอเมสซีช่วงซัมเมอร์

Posted 26/01/2014 by goal.com

 

ไม่ยอมยกธง! เปแอสเชเล็งทุ่มข้อเสนอสถิติโลกลองใจอาซูลกรานาเพื่อสู่ขอสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โคตรทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเมืองน้ำหอม วางแผนทุ่มข้อเสนออันเป็นสถิติโลกทาบทาม ลิโอเนล เมสซี ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของบาร์เซโลนาในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ 'L'Equipe'

แม้ว่าก่อนหน้านี้ บอร์ดบริหารของปาริเซียงจะออกมาปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินามาร่วมทัพ เนื่องจากเจ้าบุญทุ่มคงไม่ยอมเสียนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาออกจากทีมง่ายๆแน่

แต่สื่อยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสก็ระบุว่า ทีมของโลร็องต์ บล็องก์ จะหอบเงินก้อนโตสู่ขอดาวยิงอัจฉริยะของบาร์ซาอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ หลังนักเตะยังไม่ได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

โดย ปัจจุบันอาซูลกรานามีแผนต่อสัญญาฉบับใหม่กับเมสซี พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้นักเตะกลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าจ้างสูงที่สุดในโลก แต่ล่าสุดยังไม่การเจรจาเกิดขึ้นแต่อย่างใด ทำให้เปแอสเชหวังฉวยโอกาสนี้เข้าทาบทามนักเตะในช่วงซัมเมอร์อีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต่างดาวเครียด! ตาต้าแย้มอาจแยกทางหลังจบซีซั่น
    กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าอนาคตของเขากับทีมเจ้าบุญทุ่มเริ่มไม่แน่นอนซะแล้วหลังคนสนิทของเขาอย่างซานโดร โรเซลล์ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งประธานสโมสร
  • บาร์ซ่าจัดหนักทวงจ่าฝูง!เมสซี่นำฟัดมาลาก้า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดหนักเน้นเก็บชัยเพื่อทวงตำแหน่งจ่าฝูงกลับคืนมา โดย ลีโอเนล เมสซี่ พร้อมตะบันเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ มาลาก้า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ม.ค. ศกนี้
  • บาร์ซ่ายันหมดเงิน86.2ล.ยูโรแลกเนย์มาร์เข้ารัง
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานคนใหม่ บาร์เซโลน่า ยืนยันค่าตัวของ เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า มีแค่ 57.1 ล้านยูโร เท่านั้น แต่เมื่อดูรายละเอียดจริงๆ พบว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องควักเงินจ่ายในส่วนต่างๆ ไปรวมทั้งหมด 86.2 ล้านยูโร เพื่อให้การตกลงซื้อขายกันครั้งนี้ผ่านไปได้อย่างเรียบร้อย
  • เชสเผยรู้สึกสำคัญขึ้นในยุคมาร์ติโน่
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยรู้สึกตัวเองมีความสำคัญขึ้นในยุค เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือคนปัจจุบัน ชี้เจ้านายมอบความไว้วางใจและให้เล่นในตำแหน่งที่ถนัด จนทำให้ผลงานออกมายอดเยี่ยมในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »