ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เฮสกีย์เท้าบอดไร้ความคมซัดข้ามคาน

เฮสกีย์เท้าบอดไร้ความคมซัดข้ามคาน

Posted 26/01/2014 by rakball.net

  

 

ซ็อตเด็ดวันนี้เป็นของ เอมิล เฮสกีย์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่ไม่สามารถส่งลูกบอลเข้าไปกองที่ก้นตาข่ายคู่แข่งได้ หลังเพื่อนร่วม นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ ทีมในเอลีก ออสเตรเลีย จ่ายถวายพานมาให้หน้าปากประตู แต่ทว่า เฮสกีย์ ศูนย์หน้าลิเวอร์พูล, แอสตัน วิลล่า กับทิ้งโอกาสอันสวยงามไป

เมื่อพ่อค้าแข้งวัย 36 ปี ตัดสินใจเลือกเล่นเท้าข้างซ้ายในการยิงบอลจบสกอร์ ผลก็คือลูกบอลลอยโด่งข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย ขณะที่เจ้าตัวเองก็ไม่ยังไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งๆ ที่ระยะการทำประตูราว 10 หลา และประตูก็เปิดกว้าง ซึ่งมีเพียงผู้รักษาประตูเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลองอีกตั้ง! PSG หอบเงินสถิติโลกสู่ขอเมสซีช่วงซัมเมอร์
    ไม่ยอมยกธง! เปแอสเชเล็งทุ่มข้อเสนอสถิติโลกลองใจอาซูลกรานาเพื่อสู่ขอสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ในช่วงซัมเมอร์นี้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โคตรทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเมืองน้ำหอม วางแผนทุ่มข้อเสนออันเป็นสถิติโลกทาบทาม ลิโอเนล เมสซี ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของบาร์เซโลนาในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ 'L'Equipe'
  • จบนะ! บล็องค์ยันชัดผีเลิกฝันซิว คาวานี
    โลร็อง บล็องค์ ยืนยันว่าให้ปีศาจแดงเลิกคิดดึงตัว เอดิสัน คาวานี ไปได้เลย เพราะไม่มีทางปล่อยกองหน้ารายนี้ในช่วงตลาดนักเตะรอบสองแน่นอน
  • ไม่มีปิด! บล็องก์รับสนซิวปานิชและกาบายคุมกลาง PSG จริง
    บอสใหญ่ของทีมปารีเซียงยอมรับตามตรงว่าทั้งมิดฟิลด์ของโรมาและห้องเครื่องของสาลิกาดงต่างเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมแชมป์ลีกเอิงปีล่าสุด
  • โคลอมเบียซีด! ฟัลเกาเข่าพังส่อวืดบอลโลก
    ถือว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับโคลอมเบียและโมนาโกเลยก็ว่าได้หลังมีข่าวลือ หัวหอกตัวเก่งของพวกเขาอาจจะต้องปิดเทอมยาวหลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่เข่าในเกมเมื่อวันพุธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »