ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โหดอีกแล้ว! กวางโจวจ้องคว้าปีกปาร์มาร่วมทัพ

โหดอีกแล้ว! กวางโจวจ้องคว้าปีกปาร์มาร่วมทัพ

Posted 27/01/2014 by siamsport

 

เบียเบียนี ปีกตัวเก่งของทีมดังในอิตาลี ตกเป็นเป้าหมายรายล่าสุดในการเสริมทัพของทีมแชมป์สโมสรเอเชีย

กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ยอดทีมแห่งแดนมังกร ยังคงสร้างความฮือฮาในตลาดนักเตะได้อย่างต่อเนื่อง หลังสนคว้าตัว โจนาธาน เบียเบียนี ปีกความเร็วสูงของ ปาร์มา ในเซเรีย อา มาร่วมทีม

ก่อน หน้านี้ทีมแชมป์ ACL 2013 ตกเป็นข่าวเตรียมดึงตัว อเลสซานโดร เดียมานติ ตัวรุกของโบโลญญา เข้ามาเสริมแกร่งในโควตาต่างชาติ แต่เนื่องจากการเจรจาล้มเหลว ทำให้พวกเขามุ่งเป้ามาที่ปีกเลือดน้ำหอมรายนี้แทน

“มันเป็นความจริงที่นักเตะของเราได้รับความสนใจจากกวางโจว” จิโอวานนี บรันชินี เอเยนต์ของเบียเบียนีให้สัมภาษณ์กับ Fantagazzetta.com สื่ออนไลน์ในดินแดนมะกะโรนี

“พวก เรากำลังดูว่าอาจจะมีอะไรเกิดขึ้นในช่วงไม่กี่วันข้างหน้า เรื่องย้ายทีมน่ะเหรอ? มันสามารถเป็นไปได้อย่างแน่นอน แม้ว่าในตอนนี้ยังไม่มีอะไรชัดเจนก็ตาม”

ดาวเตะวัย 25 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้แก่ปาร์มาในฤดูกาลนี้จนขึ้นมารั้งอันดับ 7 ของตาราง ลงเล่นให้ทีมไปทั้งหมด 16 นัด ทำได้ 1 ประตู
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู่ยุคใหม่! เอเอฟซีปรับระบบคัดทีมเข้าแข่งยกแผง ถ้วยเอเชียใช้แรงกิ้งทั้งหมด
    หมดยุคตรวจหยุมหยิมคิดโควต้ารายปี เมื่อองค์กรลูกหนังเอเชีย ปรับระบบคัดเลือกทีมเข้าแข่งขันแต่ละรายการใหม่หมด โดยยึดการจัดอันดับจากผลงานที่ผ่านมาเป็นสำคัญ รวมถึงยุบรายการซ้ำซ้อนด้วย
  • เฮสกีย์เท้าบอดไร้ความคมซัดข้ามคาน
    ซ็อตเด็ดวันนี้เป็นของ เอมิล เฮสกีย์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่ไม่สามารถส่งลูกบอลเข้าไปกองที่ก้นตาข่ายคู่แข่งได้ หลังเพื่อนร่วม นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ ทีมในเอลีก ออสเตรเลีย จ่ายถวายพานมาให้หน้าปากประตู แต่ทว่า เฮสกีย์ ศูนย์หน้าลิเวอร์พูล, แอสตัน วิลล่า กับทิ้งโอกาสอันสวยงามไป
  • ลองอีกตั้ง! PSG หอบเงินสถิติโลกสู่ขอเมสซีช่วงซัมเมอร์
    ไม่ยอมยกธง! เปแอสเชเล็งทุ่มข้อเสนอสถิติโลกลองใจอาซูลกรานาเพื่อสู่ขอสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ในช่วงซัมเมอร์นี้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โคตรทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเมืองน้ำหอม วางแผนทุ่มข้อเสนออันเป็นสถิติโลกทาบทาม ลิโอเนล เมสซี ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของบาร์เซโลนาในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ 'L'Equipe'
  • จบนะ! บล็องค์ยันชัดผีเลิกฝันซิว คาวานี
    โลร็อง บล็องค์ ยืนยันว่าให้ปีศาจแดงเลิกคิดดึงตัว เอดิสัน คาวานี ไปได้เลย เพราะไม่มีทางปล่อยกองหน้ารายนี้ในช่วงตลาดนักเตะรอบสองแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »