ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรารักชลบุรี!แอนเดอร์สันยันชัดสุขขีรังฉลามแม้เจอรุมจีบเพียบ

เรารักชลบุรี!แอนเดอร์สันยันชัดสุขขีรังฉลามแม้เจอรุมจีบเพียบ

Posted 27/01/2014 by goal.com

 

แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต้ส แสดงจุดยืนไม่ต้องการย้ายหนีออกจากชลบุรี แม้เจอทีมไทยลีกรุมจีบมากมาย พร้อมตื่นเต้นได้จับคู่กับ "น้าเป็ด"

แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต้ส กองหลังชาวบราซิลของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า เขามีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม มาโดยตลอด แม้ว่าตัวเองจะได้รับข้อเสนอจาก 4 ทีมในระดับ ไทย พรีเมียร์ลีกก็ตาม พร้อมทั้งแสดงอาการตื่นเต้น หลังจะได้เล่นร่วมกับ นิเวส ศิริวงศ์ กองหลังป้ายแดงมากประสบการณ์

เซ็นเตอร์แบ็คเลือดแซมบ้าได้รับความสนใจจาก "พลังเพลิง" ปตท. ระยอง ทีมน้องใหม่ไทย พรีเมียร์ลีก 2014 อย่างไรก็ดีอดีตผู้เล่น "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ย้ำชัดว่า เขาไม่ต้องการย้ายทีมและมีความสุขเป็นอย่างมากกับการใช้ชีวิตในรั้ว ชลบุรี สเตเดี้ยม

"ผมได้รับข้อเสนอทั้งหมด 4 ทีมในไทยลีก ผมต้องขอบคุณพวกเขาที่ให้ความสนใจในตัวผม แต่ผมมีสัญญาอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี และผมมีความสุขกับที่นี่มาตลอด ดังนั้นเรื่องการย้ายทีม มันคงต้องยุติลง ผมรักที่นี่" ดอส ซานโต้ส เปิดเผยกับ โกล ประเทศไทย ในงาน "ฉลามชล คนกันเอง" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ( 25 ม.ค. 57 )

พร้อมกันนี้เกมรับวัย 27 ปี ยังได้พูดถึง นิเวส ศิริวงศ์ กองหลังจอมยิงไกลรายใหม่ ชลบุรี เอฟซี ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นนะ ที่จะได้เล่นร่วมกับเขา เขาเป็นผู้เล่นระดับตำนานของประเทศไทย และเป็นนักเตะที่มีความแข็งแกร่งมากๆเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »