ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดังแล้ว!สาวแฉยานาไซโคตรขี้ตืด

ดังแล้ว!สาวแฉยานาไซโคตรขี้ตืด

Posted 28/01/2014 by siamsport

 

ดังต้องโดนแบบนี้ ! อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนสาวแฉกระจุยเป็นพวกขี้ตืดตัวพ่อ หลังออกเดทครั้งแรกพาไปกินไก่ย่างราคาถูกแถมยังต้องขับรถไปรับพร้อมทั้งจ่ายค่าที่จอดรถเองอีกต่างหาก งานนี้สาวดวงเฮงรับไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนงกเท่านี้มาก่อนจริงๆ ให้ดิ้นตาย

อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนสาวแฉเป็นคนที่ขี้เหนียวสุดๆ ขนาดออกเดทด้วยกันครั้งแรกดันชวนไปกินไก่ย่างราคาถูกที่ร้านนานโดส์  แถมยังให้ฝ่ายหญิงจ่ายเงินค่าที่จอดรถเองอีกต่างหาก จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อจอมจุ้นในประเทศอังกฤษ

 มาลิสซ่า แม็คเคนซี่ สาวสวยวัย 25 ปี มีโอกาสได้ออกเดทกับ ยานาไซ ซึ่งได้รับค่าเหนื่อย 30,000 ปอนด์ (ราว 1.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยใครๆ ต่างคิดว่าหนูแม็คเคนซี่โชว์ดีสุดๆ ที่ได้เที่ยวกับนักเตะดาวรุ่งซูเปอร์สตาร์ "ผีแดง" แต่งานนี้ขอบอกว่าผิดถนัด เพราะคุณน้องสุดเซ็งเนื่องจาก ดาวเตะวัย 18 ปี ขี้เหนียวตัวพ่อเลยทีเดียว

แม็คเคนซี่ แฉว่า ยานาไซ แต่งตัวแบบปอนๆ ด้วยเสื้อซ้อมกับกางเกงวอร์มออกเดทครั้งนี้ "ฉันไม่เคยพบใครที่ขี้เหนียวแบบนี้เลยในชีวิตของฉัน ฉันตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้ออกเดทครั้งแรก เราพบกันทางอินเตอร์เน็ต และฉันก็แต่งตัวเต็มที่ รวมทั้งแต่งหน้าทำผมหมดเงินไปตั้ง 30 ปอนด์ (ราว 1,500 บาท)"

"ฉันคาดหวังว่าเขาจะมารับฉันด้วยรถสุดหรูเริ่ด แต่สุดท้ายกลายเป็นฉันที่ต้องขับรถไปหาเขาด้วยรถเฟียสต้าสีน้ำเงินเก่าๆ และฉันยังต้องจ่ายค่าที่จอดรถเองด้วย จากนั้นเขาก็บอกว่าเขาจะพาฉันไปกินอาหารที่ร้านนานโดส์ ฉันทำหน้าเซ็งสุดๆ"

"ปกติฉันไปที่ร้านนั้นแล้วก็รีบๆ กินให้เสร็จเร็วๆ กับเพื่อนๆ ของฉัน ฉันไม่ได้คาดหวังเลยว่าจะไปออกเดทที่ร้านแบบนั้นกับนักฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะการที่ฉันแต่งตัวดูดีแถมใส่ส้นสูงอีกต่างหาก" แม็คเคนซี่ เผยมันปากกับ เดอะ ซัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีส่อใช้มาต้า!จัดรูน-โรบินกระซวกรับบลูเบิร์ด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิประเดิมแข้งป้ายแดง ฆวน มานูเอล มาต้า แต่น่าจะใส่ชื่อลงสำรอง ขณะที่แผงหน้า เวย์น รูนี่ย์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะคืนทีมลงลุ้นปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ "บลูเบิร์ด" คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 28 ม.ค. ศกนี้
  • ผีส่อตั้งรูนเป็นกัปตัน-อัพค่าแรงหวังรั้งอยู่ต่อ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ขึ้นมาเป็นกัปตันทีม พร้อมให้รู้เป้าหมายนักเตะเสริมทัพในอนาคตของสโมสรด้วย หากตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ เพื่อปักหลักในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป
  • ผีเล็งซูม่าอุดรั่ว-เรือจ้องฉกซาญ่าจากปืน
    แมนฯ ยูไนเต็ด สนคว้า เคิร์ต ซูม่า กองหลังจากแซงต์-เอเตียนแต่มีเชลซีร่วมแจมแถมเต็งได้ตัว ขณะที่แมนฯ ซิตี้หวังฉกบาการี่ ซาญ่าจากปืนโดยมีโมนาโกจ้องอยู่เหมือนกัน
  • ลือ!ผีเมินถกข้อเสนอเปแอสเชขอซื้อยานาไซ
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดไม่ข้อเสนอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งชาวเบลเยียม ร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าดาวเตะรายนี้คืออนาคตของ "เร้ด เดวิลส์" และไม่ได้มีไว้ขายด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »