ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อยู่ด้วยสัญญาใจ ‘เนย’ รับไม่คิดแข่งใคร

อยู่ด้วยสัญญาใจ ‘เนย’ รับไม่คิดแข่งใคร

Posted 29/01/2014 by สยามบันเทิง



สัญญาใจ สำหรับนางร้ายสาวสวย “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ที่งานนี้เปิดเผยว่ากับช่อง 3 ตนเองนั้นไม่ได้มีการเซ็นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร ส่วนนางร้ายหน้าใหม่เกิดขึ้นมากมายไม่กลัวมากระทบงานตน สาวเนยแจงว่า


“เป็นสัญญาใจค่ะ ไม่ได้มีตั้งแต่แรกค่ะ (นี่ขนาดสัญญาใจ) ใช่ค่ะ ไม่ได้มีตั้งแต่แรก ต้องขอบคุณช่อง 3 มากจริงๆ หนูมีละครต่อเนื่องมาเรื่อยๆ ค่ะ หนูรู้สึกว่าหนูโตมากแล้วค่ะ ไม่ต้องมาแบบ (ไม่เอาเงินเดือนจากทางช่องเหรอ) อยู่ดีๆ ผู้ชายมาขอทำไงอ่ะ (หัวเราะ) วางแผนอนาคตไว้แล้ว ทำแบบนี้สบายใจกว่าค่ะ (ไม่กลัวนางร้ายเกิดใหม่) หนูไม่ได้แข่งกับใครอยู่แล้วค่ะ เรื่องทุกเรื่องพยายามทำให้ดีขึ้น กระแสดีขึ้นก็ดีใจมากแล้วค่ะ (เอสเธอร์ก็ถูกปั้นให้เป็นนางร้าย) น้องเล่นโอเคค่ะ สวยมาก เล่นดีมาก (เราหวั่นมั้ย) ไม่หรอกค่ะ ละครเยอะมาก และทุกคนก็มีละครตลอด เพราะว่าผู้จัดคนนึงบางทีเปิดละครที 2-3 เรื่อง ละครเยอะมากค่ะ ผู้จัดก็เพิ่มมากขึ้นค่ะ (นอกจากละคร) ก็มีนิดนึง อีเว้นท์ออกเรื่อยๆ ค่ะ (พรีเซ็นเตอร์) เซปเป้ จะหมดแล้วค่ะ เค้าไม่ค่อยได้ลงโฆษณา”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เนย-โชติกา' ขายอาหารสว
    เจอกี่ทีต้องบอกว่าสาวสวยสุดเซ็กซี่ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ หุ่นสวยเป๊ะตลอด หลายต่อหลายคนก็คอยถามเธอว่า มีเคล็ดลับยังไง ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาสวัสดีปีใหม่ที่ กอง บ.ก. สยามบันเทิง พร้อมหอบหิ้วผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Co.B9 ตัวช่วยให้สาวๆ หุ่นสวย ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ของเธอมาแนะนำให้รู้จักกัน ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า
  • เนย โชติกา กั๊กเรียก อาร์ม หนุ่มนอกวงการว่าแฟน รับครอบครัวฝ่ายชายปลื้ม
    เนย โชติกา กั๊ก อาร์ม แฟน เชื่อไม่น้อยใจ รับครอบครัวฝ่ายชายปลื้ม แย้มเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริมปีหน้า
  • ใครคือ “นางร้าย” น่าตบแห่งปี
    บทละครทุกเรื่องถ้าจะให้ครบอรรถรสและมีสีสัน คงต้องมีมากกว่าพระเอกและนางเอก ฉะนั้นทุกเรื่องทุกตอนจึงต้องมีผู้ร้าย ตัวโกง และที่สำคัญขาดไม่ได้เลยจริงๆ กับเหล่า “นางร้าย” หรือว่า ตัวอิจฉาที่คอยแต่จะจับพระเอกแสนดี แถมยังรังแกนางเอกอีกต่างหาก จะว่าไปแล้วพวกเธอนี่ล่ะเป็นผู้ที่คอยสร้างสีสันในอารมณ์ให้กับคอละครได้อินจัดกันไป จนทำให้กระแสละครมาแรงไปกับการแสดงของพวกเธอ เรามาดูกันว่าในปีนี้มีใครเหมาะสมกับตำแหน่งนี้บ้าง
  • นางร้าย ‘เนย-โชติกา’ แอ๊บแบ๊วสุดๆ ผ่านไอจี
    เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ชื่นชอบในการเล่นอินสตาแกรมเป็นอย่างมาก สำหรับนางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ อย่าง “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ และถ้าใครที่คอยติดตามผลงานละครของสาวเนย ก็จะรู้ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทร้ายซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องการเล่นอินสตาแกรมนั้น กลับตรงกันข้าม เพราะเจ้าตัวจะชอบโพสต์รูปน่ารัก แอ๊บแบ๊วผ่านทางไอจีอยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าไม่เหลือคราบนางร้ายเอาซะเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »