ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลว่าเชื่อเดยองก์เหมาะกับหงส์แดง

เลว่าเชื่อเดยองก์เหมาะกับหงส์แดง

Posted 31/01/2014 by siamsport

 

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เผยหาก ไนเจล เด ยองก์ กองกลางขาโหด ย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" คงเป็นการเสริมทัพที่เจ๋งไม่ใช่เล่น เพราะเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีมากๆ ขณะเดียวกันจะช่วยให้ทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งในเชิงลึกอีกต่างหาก

 ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ ไนเจล เด ยองก์  มิดฟิลด์เลือดดัตช์ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรดังในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะเป็นการเสริมทัพที่ดีเยี่ยมสำหรับ "หงส์แดง" เลยทีเดียว

 "เดอะ เร้ดส์" ตกเป็นข่าวว่าแสดงความสนใจอยากได้ตัว ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 29 ปี มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ เลว่า เนื่องจากนักเตะได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่าจนไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดได้นานถึง 2 เดือนเลยทีเดียว

 เลว่า แสดงความเห็นว่า "เขาเป็นนักเตะที่เก่งมาก และเคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตอนที่เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถ้าเขาย้ายมาร่วมทีมคงจะเป็นการเสริมทัพที่ดีเพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง แน่นอนว่ามันคงไม่ดีหากมีใครสักคนย้ายมาเล่นในตำแหน่งของผม เพราะผมบาดเจ็บ แต่มันจะทำให้เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อปเฮ!หงส์จ่อได้ปีกดนิโปร
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อได้ตัว เยฟเฮน โคน็อปลิยานก้า ปีกจอมพลิ้ว ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค มาร่วมก๊วนเต็มทีแล้ว คาดน่าจะได้บทสรุปวันศุกร์นี้
  • มิลานจ่อได้ทารับต์ร่วมก๊วน
    เอซี มิลาน ยังคงมองหงแข้งใหม่เสริมทัพเพื่อฉุดผลงานในซีซั่นนี้ต่อไป ล่าสุดจ่อยืมตัว อเดล ทารับต์ กองกลางชาวโมร็อกกัน เสริมแดนกลาง หลังดาวเตะ ควีนปาร์คฯ เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในเร็ววันนี้
  • ห้ามอืดอาด!ไก่เล็งปาดหน้าหงส์ซิวหอกยูเครน
    สื่อเผย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมโดดแจม ลิเวอร์พูล ล่าตัว เยเวน โคน็อปลิยานก้า ดาวยิง ซึ่งเป็นเป้าหมายของทัพ "หงส์แดง" ร่วมทัพ เชื่อ "ไก่เดือยทอง" พร้อมทุ่มสุดตัวสอยแข้งยูเครนเสริมแกร่งให้ได้ก่อนตลาดปิดวันศุกร์นี้
  • หงส์ส่อสอยโคน็อปลิยันก้าหลังเอเยนต์โผล่ชมเกม
    เยเวน โคน็อปลิยานก้า จอมเลื้อย ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค ส่อได้ย้ายมากระชากริมเส้นให้กับ ลิเวอร์พูล ในเร็ววันนี้ หลัง "หงส์แดง" เทงบก้อนโตเข้าแลก ขณะที่เอเยนต์คู่ใจมิดฟิลด์ยูเครเนี่ยนโผล่เข้ามานั่งดูเกมในแอนฟิลด์นัดล่าสุดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »