ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อย!ซาฮาหนีผีโยกซบคาร์ดิฟฟ์แบบยืมตัว

เรียบร้อย!ซาฮาหนีผีโยกซบคาร์ดิฟฟ์แบบยืมตัว

Posted 31/01/2014 by siamsport

 

วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยกซบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ไปแล้ว และพร้อมลงสนามช่วยทีมฉะ นอริช ซิตี้ ในเกมลีกวันเสาร์นี้
 
วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว หลังจากนักเตะเดินทางไปตรวจร่างกายตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดเขาจะโพสต์รูปตัวเองในชุดฝึกซ้อมของ คาร์ดิฟฟ์ ลงอินสตาแกรมด้วย
 
หลังจากไปตรวจร่างกายเมื่อวันอาทิตย์ก็ไม่มีข่าวความคืบหน้าใดๆ ออกมาเลย แต่ล่าสุด ปีกวัย 21 ปี ระบุว่าเขาได้ลงฝึกซ้อมครั้งแรกกับทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ เรียบร้อย และอาจจะได้ประเดิมสนามในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้
 
 ซาฮา ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกให้ทัพ "ปีศาจแดง" เลยนับตั้งแต่ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว และแม้เดิมทีสโมสรจะไม่ค่อยอยากปล่อยนักเตะออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สักเท่าไร แต่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ตระหนักดีแล้วว่านักเตะจะได้ประโยชน์มากกว่าหากได้รับโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่
 
ซาฮา จะได้ร่วมทีมกับ ฟาบิโอ ฟูลแบ็กชาวบราซิล ซึ่งเตรียมย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มายัง คาร์ดิฟฟ์ ด้วยสัญญาถาวร หลังจาก โซลชา ยืนยันว่าการซื้อขายสมบูรณ์แล้ว โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งคว้าตัว เคนวิน โจนส์ กองหน้าจาก สโต๊ค ซิตี้ และส่ง ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ สลับไปให้ทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส แม้จะเพิ่งซื้อตัวมาเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีลุ้น!เป๊ปแย้มพร้อมปล่อยโครส
    ความหวังในการเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนตลาดนักเตะวายรอบนี้ยังพอมีหวังเมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมายอมรับว่า โทนี่ โครส มิดฟิลด์เป้าหมายของปีศาจแดง อาจถูกปล่อยตัวออกไปก่อนวันที่ 31 ม.ค.
  • ที่ไหนดี?มาต้าหาบ้านใหม่หลังย้ายซบผี
    ฆวน มาต้า กองกลางป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกล่าหาบ้านใหม่พร้อมกับหวานใจแล้ว โดยรายงานเผยว่า แข้งวัย 25 ปี อยากได้บ้านในย่านหรู ซึ่งมีเพื่อนนักบอลอาศัยอยู่ด้วยหลายคน
  • รักไม่ต้องการเวลา! มาต้าเผย ปรับตัวกับผีได้แล้ว
    ฮวน มาต้า เผยว่าตัวเองปรับตัวเข้ากับปีศาจแดงได้แล้ว แม้จะเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเพียงสัปดาห์เดียวก็ตาม
  • โจนส์ชี้มาต้าคนเดียวยกระดับผีแดงทันตา
    ฟิล โจนส์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ ฆวน มาต้า คนเดียว เข้ามายกระดับสภาพจิตใจนักเตะในทีมให้ดีขึ้นเป็นกอง โดยเฉพาะเวลาซ้อม ที่แต่ละคนต้องการแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของการเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" พร้อมตั้งความหวังว่า สามประสานแรวรุก ทั้ง มาต้า, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ จะช่วยทีมไต่อันดับในตารางโดยเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »