ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือ!กิเลนจ้องรวบหลังเกาหลีใต้อดีตแข้งเซนิตเสริมแกร่ง

ลือ!กิเลนจ้องรวบหลังเกาหลีใต้อดีตแข้งเซนิตเสริมแกร่ง

Posted 03/02/2014 by goal.com

เอสซีจี เมืองทองฯ ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัวอดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้คนดังของเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มาคุมแนวรับหลังปล่อยตัว คิม ยู-จิน

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก อาจจะหันหน้าไปหาผู้เล่นแนวรับมาเสริมทีมหลังจากปล่อยตัว คิม ยู-จิน ไปให้กับแบงค็อก ยูไนเต็ด โดยตกเป็นข่าวกับ คิม ดอง-จิน ปราการหลังดีกรีทีมชาติโสมขาวและเคยค้าแข้งกับ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังในลีกรัสเซีย

การตัดสินใจแยกทางกับ ยู-จิน ทำให้ สก๊อตต์ คูเปอร์ เหลือเซนเตอร์ฮาล์ฟให้ใช้งานเพียง รี ควาง-ชอน ,ไพโรจน์ โสคำ และ อาทิตย์ ดาวสว่าง ซึ่งรายหลังเพิ่งทำพลาดในเกมถ้วย ก. ส่งผลให้ทีมแพ้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1

โกล ประเทศไทย ได้รับรายงานว่า กิเลนผยอง กำลังพิจารณาแนวรับวัย 32 ปีซึ่งล่าสุดอยู่กับหางโจว กรีนทาวน์ทีมในศึกไชนา ซูเปอร์ลีก ที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์ฮาล์ฟและแบ็กซ้าย มาแทนที่ คิม ยู-จิน ที่เคยย้ายมาจากเหลี่ยวหนิง ในลีกแดนมังกรเช่นกัน

 

คิม ดอง-จิน เริ่มต้นค้าแข้งกับเอฟซี โซล ตั้งแต่ยังชื่อ อันยาง แอลจี ชีตาห์ ช่วงปี 2000-06 ลงสนามไปเกือบ 100 นัด จนติดทีมชาติเกาหลีใต้ ก่อนจะถูก ดิค อัตโวคาต ดึงตัวไปพร้อม ลี โฮ ร่วมทัพ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ปี 2006 เป็นกำลังหลักของทีม คว้าแชมป์รัสเซียน พรีเมียร์ลีก และยูฟาคัพ และยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ถือเป็นแบ็คหมายเลขหนึ่งของเกาหลีใต้ในยุคนั้น

ก่อนถูกยกเลิกสัญญาจึงบ่ายหน้ากลับเคลีก เล่นให้กับ อุลซาน ฮุนได, เอฟซี โซล อู่ข้าวอู่น้ำเก่า ก่อนจะไปหาความท้าทายกับหางโจว กรีนทาวน์ ในลีกสูงสุดของจีน 2 ฤดูกาลหลังสุดโดยลงสนามไป 55 นัดทำ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »