ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ไค"หวังฟอร์มเข้าตาเมเนนเดซติดโผลุยACL

"ไค"หวังฟอร์มเข้าตาเมเนนเดซติดโผลุยACL

Posted 03/02/2014 by goal.com

 

ไค ฮิราโนะ ยันพร้อมทำงานอย่างหนักเพื่อให้เข้าตา อเลฆันโดร เมเนนเดซ ใส่ชื่อเป็นผู้เล่นโควต้าเอเชียสำหรับลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง

ไค ฮิราโนะ ปีกชาวญี่ปุ่นของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าพร้อมทุ่มเทเต็มที่ทั้งในการฝึกซ้อมและลงเล่นเพื่อให้มีชื่อติด 1 ใน 4 นักเตะต่างชาติของทีมลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2014

ดาวเตะเลือดซามูไรเป็นตัวหลักของเซราะกราวในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ปีนี้ต้องแย่งชิงโควต้าเอเชียกับ ฆาเบียร์ ปาตินโญ กองหน้าลูกครึ่งสเปน-ฟิลิปปินส์ ที่อยู่ในระหว่างการเรียกความฟิตและทำไป 2 ประตูในเกมปรีซีซั่น

อดีตแข้งคาทาเล โทยามะ ให้สัมภาษณ์หลังจากเกมที่เฉือนเอาชนะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "ผมดีใจที่โค้ชให้ผมเล่นในเกมนี้ และเราสามารถเล่นได้ตามแผนที่วางไว้จนสามารถเอาชนะเมืองทองได้อีกครั้ง"

“แน่นอนว่าผมหวังเต็มที่ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในทุกๆเกมรวมไปถึงเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วย ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าใครจะได้เล่นบ้าง หน้าที่ของผมคือทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อมและลงเล่นเพื่อให้โค้ชเป็นคนตัดสิน"

สำหรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ร่วมสายอีกับ ซานตง ลู่เนิ่ง(จีน) ,โปฮัง สตีลเลอร์ส์ (เกาหลีใต้) และ เซเรโซ โอซาก้า (ญี่ปุ่น) โดยเกมแรกจะบุกไปเยือน ชานตง วันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »