ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เด็กผม! เคยรอซการันตีเบนโต้ไปรุ่งกับแบงค็อก

เด็กผม! เคยรอซการันตีเบนโต้ไปรุ่งกับแบงค็อก

Posted 03/02/2014 by goal.com

 

อดีตมือขวาเฟอร์กี้ออกโรงการันตีคุณภาพของ รุย เบนโต้ กุนซือใหม่แบงค็อก ยูไนเต็ด ว่าจะพาทีมรุ่งแน่นอน หลังเคยร่วมงานกันและพาโปรตุเกสคว้าแชมป์ยช.โลก

คาร์ลอส เคยรอซ กุนซือชาวโปรตุเกสใหญ่ของทีมชาติอิหร่าน แสดงความเชื่อมั่นกับเฮดโค้ชรุ่นน้องอย่าง รุย เบนโต้ ว่าจะประสบความสำเร็จกับการคุมทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ในประเทศไทยอย่างแน่นอน พร้อมเชื่อว่าประสบการณ์ของเขาจะยกระดับการเล่นให้กับสโมสรใหม่ที่มาทำงาน ด้วย

อดีตผู้ช่วย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยคุมเยาวชนทีมชาติโปรตุเกส คว้าแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีเมื่อปี 1991 โดยมี รุย เบนโต้ ซึ่งเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงเป็นส่วนสำคัญของทีมในเวลานั้นร่วมกับดาวดังระดับโลก อย่างหลุยส์ ฟิโก้ ,รุย คอสต้า

เคย์รอซ กล่าวถึงลูกศิษย์เก่าของเขาที่ย้ายมาทำงานในเอเชียเหมือนกันแล้วว่า " เบนโต้นะหรอ? มาคุมทีมในประเทศไทย ผมนะรู้จักเขาดีเลยนะ สมัยที่เขาเป็นนักเตะ เขาเป็นผู้เล่นที่เก่งมากๆเลยล่ะ"

เฮดโค้ชใหญ่ "เมลลี" กล่าวต่อว่า "เขามีดีกรีอย่างมากมาย ทั้งการเป็นนักฟุตบอล และเป็นโค้ช ผมมีความมั่นใจมากๆ ว่าเขาจะสามารถคุมทีมในประเทศไทยได้อย่างดีแน่นอน เขาจะสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ ผมขออวยพรให้เชาโชคดีกับความท้าทายใหม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »