ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนโหวตซัวเรซแข้งยอดเยี่ยมยุโรปประจำม.ค.

แฟนโหวตซัวเรซแข้งยอดเยี่ยมยุโรปประจำม.ค.

Posted 05/02/2014 by siamsport

 

แฟนฟุตบอลส่วนใหญ่โหวตให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรปประจำเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตามการจัดของ อีเอสพีเอ็น เอฟซี โดยที่เขาได้คะแนนเสียงมากถึง 52 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด กับ อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าชาวสแปนิชของ แมนฯ ซิตี้ ไปแบบขาดลอย

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรปประจำเดือนมกราคม 2014 จากการจัดของ อีเอสพีเอ็น เอฟซี รายการกีฬาของ อีเอสพีเอ็น สื่อระดับโลก ที่ให้แฟนๆ เป็นผู้ลงคะแนน

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยได้คะแนนเสียงถึง 52 เปอร์เซ็นต์ โดยมีคนโหวตให้เขามากถึง 11,708 ครั้ง ทำให้เขาเอาชนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ที่ได้ 30 เปอร์เซ็นต์ และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีคนโหวตให้ 18 เปอร์เซ็นต์ ไปได้

ทั้งนี้ แข้งวัย 27 ทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง ด้วยการซัดไป 4 ประตู จากการลงเล่น 6 นัด ระหว่างช่วงเดือนแรกของปี 2014 อีกทั้งยังสามารถผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้อีก 1 ลูกด้วย

อย่างไรก็ตาม หากว่ากันตามจริงแล้ว ผลงานของ ซัวเรซ ในเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น ไม่ร้อนแรงเท่ากับเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อน ที่เขาทำไปถึง 10 ประตูในเดือนเดียว ขณะที่ เนเกรโด้ ทำไปถึง 9 ประตู จากการลงเล่น 6 นัดในทุกรายการ ตลอดช่วงเดือนมกราคม 2014 ส่วน โรนัลโด้ ทำไป 5 ลูก และได้อีก 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการ ในเดือนแรกของปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ลิงมั่น!หงส์ระเบิดฟอร์มเทพเกมบู๊ปืน
    ราฮีม สเตอร์ลิง จอมกระชาก ลิเวอร์พูล เชื่อเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะทิ้งความผิดหวังจากเกมลีกนัดหลังสุดเอาไว้ข้างหลัง และกลับมาชาร์จพลังพร้อมฟัด อาร์เซน่อล ในเกมนัดถัดไป เพื่อโกยแต้มทำอันดับได้ตามเป้าหมายที่ต้องการอย่างแน่นอน
  • ใครมั่ว? บีร็อดโต้หงส์เปล่ายึกยักเรื่องเงินเหตุชวดโคโนปรีอันก้า
    เทรนเนอร์ทีมหงส์แดงออกโรงตอกกลับทีมดังจากยูเครน หลังโดนกล่าวว่าขี้เหนียวเรื่องเงินจนเป็นเหตุให้ชวดได้ตัวโคโนปรีอันก้า
  • บทเรียนราคาแพง!ตูเร่พลาดหนเดียวทำหงส์เจ๊า
    โคโร่ ตูเร่ กองหลังประสบการณ์สูงของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอบทเรียนราคาแพงเมื่อเปิดบอลไม่ดูตาม้าตาเรือไปเขาทางวิคตอร์ อนิเชเบ้ กองหน้าตัวสำรองของเวสต์บรอมฯได้รับส้มเข่งเบ่อเร้อขนาดนี้จะยอมพลาดเหรอเลยจัดการส่งประตูพาทีมตีเสมอ 1-1 ก่อนลงเอยด้วยการแบ่งแต้มกันไป
  • สเตอร์ริดจ์เซ็งสุดๆหงส์พลาดซิวชัยเฉย
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล เผยสุดเซ็งที่ต้นสังกัดชวดชัยในเกมบุกเจ๊า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ตัวเองซัดให้ "หงส์แดง" ขึ้นนำก่อน แต่ความผิดพลาดของ โคโล ตูเร่ ส่งผลให้ทีมได้แค่แต้มเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »