ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อินซ์รับลูกชายปัดซบหงส์เพราะยังไม่พร้อม

อินซ์รับลูกชายปัดซบหงส์เพราะยังไม่พร้อม

Posted 05/02/2014 by siamsport

 

พอล อินซ์ ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ เผย ทอม อินซ์ ปีกจอมเลื้อยของ แบล็คพูล ลูกชายของเขา ปฏิเสธย้ายซบ ลิเวอร์พูล ที่ติดต่อมาในเดือนมกราคม เนื่องจากเชื่อว่า ตัวเองยังไม่แก่พรรษาพอ เลยเลือกซบตัก คริสตัล พาเลซ แบบยืมตัวแทน

พอล อินซ์ อดีตผู้จัดการทีมแบล็คพูล ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ทอม อินซ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ปีกตัวจี๊ดอนาคตไกล ได้รับการทาบทามจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ปฏิเสธโอกาสดังกล่าว เพราะมองว่ายังไม่น่าจะถึงเวลา และลูกชายของเขายังไม่น่าจะพร้อมด้วย สุดท้ายเลยเลือกมาช่วยงาน คริสตัล พาเลซ หนีตายไปพลางๆ ก่อน
 
ลิเวอร์พูล ขาย อินซ์จูเนียร์ ให้ แบล็คพูล ปี 2011 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนอยากซื้อกลับ แต่สุดท้ายนักเตะเลือกย้ายจาก แบล็คพูล มาเล่นกับ พาเลซ แบบยืมตัวจนจบซีซั่น จากนั้นค่อยว่ากันอีกที แต่ล่าสุด คุณพ่อ ดีกรีตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" บอกว่ายอดทีมแอนฟิลด์ ติดต่อมาดึงลูกชายไปเล่นด้วย แต่เลือกที่จะปฏิเสธไปก่อน 
 
"ลิเวอร์พูล สนใจ แต่ผมไม่คิดว่า โทมัส จะพร้อมย้ายไป ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ เบรนแดน (ร็อดเจอร์ส) กำลังทำงานได้ดี และเขาใช้นักเตะดาวรุ่งเล่น แต่สำหรับการพัฒนาในฐานะนักเตะแล้ว ตอนนี้มันต้องเป็นทีมอย่าง สโต๊ค, สวอนซี, พาเลซ หรือ ฮัลล์ บางทีอาจต้องใช้เวลาอีกสัก 2-3 ปี มันถึงจะเป็นการย้ายทีมที่เหมาะกับเขา" อินซ์ผู้พ่อ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโหวตซัวเรซแข้งยอดเยี่ยมยุโรปประจำม.ค.
    แฟนฟุตบอลส่วนใหญ่โหวตให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรปประจำเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตามการจัดของ อีเอสพีเอ็น เอฟซี โดยที่เขาได้คะแนนเสียงมากถึง 52 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด กับ อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าชาวสแปนิชของ แมนฯ ซิตี้ ไปแบบขาดลอย
  • สเตอร์ลิงมั่น!หงส์ระเบิดฟอร์มเทพเกมบู๊ปืน
    ราฮีม สเตอร์ลิง จอมกระชาก ลิเวอร์พูล เชื่อเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะทิ้งความผิดหวังจากเกมลีกนัดหลังสุดเอาไว้ข้างหลัง และกลับมาชาร์จพลังพร้อมฟัด อาร์เซน่อล ในเกมนัดถัดไป เพื่อโกยแต้มทำอันดับได้ตามเป้าหมายที่ต้องการอย่างแน่นอน
  • ใครมั่ว? บีร็อดโต้หงส์เปล่ายึกยักเรื่องเงินเหตุชวดโคโนปรีอันก้า
    เทรนเนอร์ทีมหงส์แดงออกโรงตอกกลับทีมดังจากยูเครน หลังโดนกล่าวว่าขี้เหนียวเรื่องเงินจนเป็นเหตุให้ชวดได้ตัวโคโนปรีอันก้า
  • บทเรียนราคาแพง!ตูเร่พลาดหนเดียวทำหงส์เจ๊า
    โคโร่ ตูเร่ กองหลังประสบการณ์สูงของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอบทเรียนราคาแพงเมื่อเปิดบอลไม่ดูตาม้าตาเรือไปเขาทางวิคตอร์ อนิเชเบ้ กองหน้าตัวสำรองของเวสต์บรอมฯได้รับส้มเข่งเบ่อเร้อขนาดนี้จะยอมพลาดเหรอเลยจัดการส่งประตูพาทีมตีเสมอ 1-1 ก่อนลงเอยด้วยการแบ่งแต้มกันไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »