ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวโอเคซิวโอตาเมนดี้เรียบร้อย

ค้างคาวโอเคซิวโอตาเมนดี้เรียบร้อย

Posted 06/02/2014 by siamsport

บาเลนเซีย ตกลงคว้าตัว นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังเนิ้อหอม ปอร์โต้ มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย ตัวนักเตะรับสุดปลื้มที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เมสตาย่า พร้อมชู "ไอ้ค้างคาว" เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่

บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว  กองหลังจอมแกร่งชาวอาร์เจนไตน์ของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวนักเตะจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ "ไอ้ค้างคาว" อย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ราคา 12 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ โอตาเมนดี้ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาแอส โมนาโก และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แต่ด้วยปัญหาเรื่องพาสปอร์ตทำให้เจ้าตัวชวดย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา กระนั้นล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "ไอ้ค้างคาว" หลังจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย

 "หลังจากที่เล่นให้กับ ปอร์โต้ มันก็ถือเป็นเกียรติไม่น้อยที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอย่าง บาเลนเซีย ซึ่งถือเป็นการพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นสำหรับชีวิตการค้าแข้งของผม บาเลนเซีย ถือเป็นหนึ่งในบรรดาสโมสรที่มีประวัติศาสตร์และน่าดึงดูดใจมากที่สุดทั้งใน สเปน และในยุโรป ผมแฮปปี้มากๆ เลยกับความก้าวหน้าในชีวิตครั้งนี้"

 "ผมรู้ดีว่า นักเตะอาร์เจนไตน์มีส่วนสำคัญไม่น้อยในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสร บาเลนเซีย การได้สวมยูนิฟอร์มของสโมสรแห่งนี้เหมือนกับ มาริโอ เคมเปส, โรเบร์โต้ อยาล่า, ปาโบล ไอมาร์ และอีกหลายๆ คนถือเป็นความตื่นเต้นอย่างหนึ่งเลยทีเดียว" ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 25 ปี เปิดใจผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร บาเลนเซีย (valenciacf.com)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลอัลเมเรียตื่นตัวคอมเมนต์ต้อนรับมุ้ย
    แฟนบอลอัลเมเรียตื่นตัวกับข่าวที่ต้นสังกัดเซ็นสัญญายืมตัว "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงSCGเมืองทองฯร่วมทีมในฤดูกาลหน้า เข้ามาคอมเมนต์ในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คมากมายมีจำนวนไม่น้อยมองว่าดาวยิงวัย 25 ปีมีโอกาสทำผลงานช่วยทีมได้ดีในฤดูกาลหน้า
  • เกรียนจริง! อิบราส่งของขวัญHBDโด้พร้อมข้อความเหน็บ
    เรื่องเกรียนแบบนี้ขอให้บอก! หอกชาวสวีดิชนึกสนุกส่งเสื้อพร้อมเขียนข้อความท้าทายเป็นของขวัญวันเกิดแก่ซีอาร์เซเว่น
  • เปิดทางซบสิงห์?คอสต้าลาไนกี้ซบอาดิดาส
    อาดิดาส กระชากตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมถล่มประตูของ แอต. มาดริด มาจาก ไนกี้ ให้มาเป็นสปอนเซอร์ของพวกเขาได้แล้ว โดยแข้งวัย 25 ปี เปิดอก สุดแฮปปี้ที่ได้เซ็นสัญญากับ อาดิดาส และไม่แน่ว่า นี่อาจจะเป็นการเปิดทางไปอยู่กับ เชลซี ของ คอสต้า ด้วยก็ได้
  • กระหึ่ม!อัลเมเรียยันได้มุ้ยร่วมทัพซีซั่นหน้า
    อัลเมเรีย ประกาศเอง ในฤดูกาลหน้าพวกเขาจะได้ตัว ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกคนเก่งของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาช่วยล่าตาข่ายให้ทีม โดยจะเป็นในรูปแบบสัญญายืมตัวก่อน พร้อมมีอ็อปชั่นซื้อขาดในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »