ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » Preview ACL: เอสซีจี เมืองทอง - ฮานอย

Preview ACL: เอสซีจี เมืองทอง - ฮานอย

Posted 08/02/2014 by goal.com

 

เอเอฟซี ชปล. รอบเพลย์ออฟรอบ 2 กิเลนผยองจัดเต็ม มุ้ย-โก้-โอ้ นำทัพล่าตั๋วไปออสซี่ ด้าน ฮานอย รอลุ้น แซมซัน ดาวยิงโอนสัญชาติดีกรีแอตฯ มาดริด

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมนี้จะไม่มี กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ลงเฝ้าเสาเพราะยังไม่ฟิตเต็มร้อย โดยจะใช้ วิษณุศักดิ์ แก้วเรือง ลงทำหน้าที่ แผงหลัง รี กวาง ชอน จะยืนจับกับ ทศพล ลาเทศ แทนที่ อาทิตย์ ดาวสว่าง ที่เล่นผิดพลาดจากถ้วย ก. ส่วนแผงกลาง มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีมเป็นคีย์แมน ขณะที่คู่หน้า "เฟลิเป้ มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ประสานกับ เจย์ โบธรอยด์ เพื่อล่าสกอร์ โดยแม้ สก๊อตต์ คูเปอร์ ที่ไลเซนส์ยังนำมาเทียบในศึกเอเอฟซีไม่ได้ยังคงได้ยืนคุมทีมข้างสนามตามปกติ

ฮานอย ทีแอนด์ที สโมสรแชมป์ลีกของเวียดนาม ที่มี ฟาน ทันห์ ฮุง กุนซือใหญ่น่าจะวาง แซมซัน คาโยเด หรือในชื่อเวียดนามว่า ฮวง วู กองหน้าไนจีเรียโอนสัญชาติ ดีกรีอดีตนักเตะแอตเลติโก มาดริด ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวจริงในแผน 4-5-1 โดยถอด กอนซาโล มาร์รองเกิล ดาวยิงอาร์เจนไตน์ คู่หูของแซมซันในวีลีกไว้ที่ม้านั่งสำรองตามแทคติก แผงกลางอัดแน่นด้วยทีมชาติเวียดนามไม่ว่าจะเป็นเหงียน ง็อค ดุย, ฟาม ธันห์ ลวง ในแนวรับมีแซม กัลลาเกอร์ เซ็นเตอร์ดาวรุ่งออสซี่ที่ทำประตูได้ในเกมดับปูเณ่ 3-0 เป็นแกน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนลั่นดับฮานอยใน 90 นาที ธันห์ ฮุง ปัดโฟกัสธีรศิลป์ศึก ACL
    แถลงความพร้อมเพลย์ออฟเอซีแอล กิเลนผยองประกาศขอเข้ารอบต่อไปภายใน 90 นาที ส่วนฮานอยยันไม่คิดจับตายธีรศิลป์ ชี้ผู้เล่นต่างชาติเมืองทองอันตราย
  • แข้ง14ปีฝอยทองโชว์เถื่อน!ชก-เตะซ้ำคู่แข่ง
    เซร์จิโอ เซเกา แข้งเยาวชนโปรตุเกส กลายเป็นจอมโหดในสายตาแฟนบอลในบ้านเกิดแล้ว หลังจากโชว์เถื่อน ชกหน้าผู้เล่นทีมตรงข้ามจนล้มแล้วยังตามไปเตะซ้ำเข้ากลางหลัง ในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนเจ้าตัวต้องโร่ออกขออภัยจากสังคม หลังจากมีคลิปเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์
  • PSGปวดตับ! คาวานีเดี้ยงชวดผลิตสกอร์ 3 วีค
    เปแอสเชได้รับข่าวร้ายหลังดาวยิงตัวเก่งได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาและต้องพักรักษาตัวยาวเป็นเวลา 3 สัปดาห์เอดินสัน คาวานี ดาวยิงพระกาฬของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 3 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมกับบอร์กโดซ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • หลุด!! เพลงประจำศึกบอลโลก 2014 พิทบูล Feat. เจโล
    ฟังกันเลย! เพลงประศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ขับร้องโดย พิทบูล และ เจนนิเฟอร์ โลเปซ หลุดสะพัดโลกโซเชียล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »