ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่ เดือดเด็ด เผ็ดซี้ด “จี๊ด แสงทอง”

เซ็กซี่ เดือดเด็ด เผ็ดซี้ด “จี๊ด แสงทอง”

Posted 09/02/2014 by

จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง นางแบบสาวสวยที่เคยแวะมาเยี่ยมเยียนบนปก FHM เมื่อหลายปีก่อน เราขอหยิบกลับมาให้คุณได้สัมผัสความสวยเร่าร้อนของเธอกันอีกครั้ง

 

เข้าสู่วงการได้ไง?
เริ่มต้นเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 16 ย่าง 17 ตอนแรกที่ได้เข้ามาเป็นความบังเอิญและโชคดีมากกว่า คือรู้จักกับพี่กบ โซดาป็อปแล้วก็เข้าเห็นเราสูงยาวเข่าดีมั้ง เลยเรียกจี๊ดมาถ่ายเสื้อผ้าร้านเสื้อพี่เค้า ถ่ายลงในนิตยสารดิฉัน หลังจากนั้นก็ทำต่อมาเรื่อยๆ ได้เดินแบบอะไรต่อมิอะไรด้วย

 

รู้สึกว่าตัวเองเหมาะกับอาชีพนี้มั้ย?
ถามว่าเหมาะมั้ย มันตอบยาก ถ้าให้ประเมินตัวเอง เราคิดว่าเราสามารถทำได้ แต่ว่าเราอาจจะไม่ใช่คนที่เหมาะสมที่สุด เพราะความมั่นใจของเราในการเป็นนางแบบก็ยังไม่ค่อยมั่นใจอยู่ดี 

 

แสดงว่ามีงานอื่นที่คิดว่าตัวเองทำได้ดีกว่านี้?
ใช่ เพราะเราจะชอบเรื่องศิลปะมากกว่า เราจะสนุกและมีความสุขกับมันมากกว่า เพราะบางทีเวลาทำงานที่ต้องเจอกับคนเยอะ เวลากลับบ้านแล้วจะรู้สึกปวดหัวเพราะยังปรับสภาพไม่ดีพอ

 

ถ้าไม่ได้เป็นนางแบบ เราจะได้เห็นคุณทำงานอะไร? 
น่าจะเป็นครูนะ(หัวเราะ) สอนเด็กด้วยนะ สอนผู้ใหญ่ไม่เอา เหนื่อย 

 

ชุดว่ายน้ำกับคุณเป็นเรื่องธรรมดามาก?
ก็เป็นเรื่องธรรมดาของช่วงซัมเมอร์นะ แล้วก็เกี่ยวกับการโพสด้วย ไม่จำเป็นว่าใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นแล้วต้องทำหน้าเอ๊กซ์หรือทำให้มันหวาบหวาม ดูอย่างที่ถ่ายปฎิทินเสื้อผ้าน้อยชิ้นก็จริงแต่เราก็ไม่ได้ออกมาแนวปลุกใจเสือป่า บางทีใส่เสื้อผ้าเยอะแต่การโพสอาจจะดูน่ากลัวกว่าด้วยซ้ำ

 

คุณเป็นนางแบบประเภทที่ว่าต้องควบคุมน้ำหนักตลอดเวลาหรือเปล่า?
ไม่เลย เพราะว่าสามารถตามใจปากได้ แต่ว่าออกกำลังกายบ้างก็ดี ปกติก็จะกินทุกอย่างที่ขวางหน้า แต่เหมือนระบบร่างกายมันเผาผลาญเร็ว ถ้าออกกำลังกายด้วยก็ต้องดูแลไม่ให้มันเยอะไป ถือว่าโชคดีไม่มีปัญหาเรื่องน้ำหนัก เพื่อนยังบอกต้องดูแลให้มันอ้วนขึ้นมากกว่า

 

นอกเวลางานจะเจอคุณได้ที่ไหน?
ก็ตามท้องถนนทั่วไป ส่วนมากชอบไปถ่ายรูปแถวท่าพระจันทร์ บางทีก็ไปนั่งร้านกาแฟ อ่านหนังสือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเก่า เร่าร้อน ร้อนแรง!! "แจน-ฌาเลอมาลย์"
    อดีตสาวเจ้าชู้ที่มีแฟนมาเป็นสิบ!! และยัง เจ็บ!! กับรักครั้งก่อน ขออวดหุ่นสวยๆ ให้หนุ่มๆ ได้ยล พร้อมเปิดใจถึงรักครั้งใหม่ที่เธอบอกว่าใช่ที่สุด!!
  • โม อมีนา ฝากถึงมือที่3 ฉกแฟนทอม “แค่คนแก้ขัด“
    แม้ว่าคุณแม่ของสาว "โม อมีนา พินิจ" ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยัน ว่ายังไงลูกสาวก็ต้องมีแฟนเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบคนปกติ ซึ่งต่างจากคำสัมภาษณ์ของสาวโมที่ว่า เธอไม่มีทางเปลี่ยนใจไปคบหาผู้ชายแน่นอน และตอนนี้สัมพันธ์กับ "แคท" แฟนสาวหล่อ ก็กลับมาดีขึ้น หลังระหองระแหงกันเพราะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง และตอนนี้พร้อมใช้คำว่าแฟนอีกครั้งแล้วด้วย
  • จับกบบนแคทวอล์ค!!''หยาด''อายและเจ็บ..แต่สปริตปรี๊ด..ดด
    สมเป็นอาชีพจริงสำหรับ หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ผู้สื่อข่าวสยามดารารายงานว่าเมื่อค่ำคืนวันที่ 7ก.พ. ที่ผ่านมา "หยาด" ได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงานอีเว้นท์สุดอลังการงานเพชร Diamond Wedding Anniversary Celebration ของเจ้าพ่อเพชร "ชูชัย" ชัยฤทธิ์เลิศ ซึ่งจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม ย่านสุขุมวิท
  • เมย์ มาริษา ตั้งครรภ์ทายาทคนแรก ตั้งชื่อ “น้องมาร์วิน“
    เข้าพิธีวิวาห์ไปได้ไม่นานเท่าไหร่ แต่ล่าสุดสาวคนเก่ง "เมย์ มาริษา โหลทอง" ก็กลายเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่ ภรรยาคนสวยของ "ป๊อก วิลักษณ์" บิ๊กบอสสยามกีฬา ก็กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรก งานนี้วงในเมาธ์ว่าสาวเมย์เห่อลูกชายแบบสุดๆ เรียกว่าซื้อของเตรียมทุกอย่างไว้ให้ตั้งแต่อายุครรภ์ยังไม่กี่เดือนเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »