ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอสเทอร์''ปัดไม่ต่อสัญญาวิก 3 เพราะไม่ปลื้มที่ป๋าๆ(ไม่)ดัน!!??

''เอสเทอร์''ปัดไม่ต่อสัญญาวิก 3 เพราะไม่ปลื้มที่ป๋าๆ(ไม่)ดัน!!??

Posted 09/02/2014 by siamdara

ถูกจับตามองว่าจะเป็นดาวรุ่ง พุ่งแรงส์!! อีกคนหนึ่งของวิกพระราม 4 แต่ขณะนี้ดาวดวงอื่นๆพุ่งแซงหน้าดาราสาวอารมณ์ดี "เอสเธอร์ "สุปรีย์ลีลา ไปหมดแล้ว แถมยังมีข่าวอีกว่า ตอนนี้สาวน้อยถูกผู้ใหญ่เรียกพบเพราะไม่ต่อสัญญาวิก 3 เพราะน้อยใจที่เหล่าป๋าๆ ไม่ยอมดันให้เป็นนางเอกเหมือนดาวดวงอื่นรุ่นเดียวกันซักกะที

 

ก่อนที่เรื่องราวจะลุกลามดั่งไฟลามทุ่ง(หนองแขม) วันนี้ (8 กุมภาพันธ์) เอสเทอร์รีบเคลียร์กระจาย.. ทันทีว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง และไม่รู้ผู้ใหญ่เตรียมป้อนบทนางเอกให้กลางปีเพื่อยื้อใจ ส่วนเรื่องสัญญาที่หมดแล้วแต่ยังไม่ได้ต่อเพราะกำลังอยู่ในขั้นตอนการคุยจ้า

 

"เหมือนเราเข้าไปสวัสดีปีใหม่ จริงๆทุกๆปีเราก็จะนำกระเช้าเข้าไปแสดงความเคารพ “คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย” ผู้ใหญ่ รวมถึงพี่ๆนักข่าวบันเทิง เราก็ทำเป็นธรรมเนียมปกติค่ะ (กระแสข่าวลือออกมาว่า “เอสเธอร์”เข้าไปขอร้องผู้ใหญ่ขอเป็นนางเอก) ไม่จริงดีกว่าค่ะ คือที่เราเข้าไปเหมือนคุยกันเรื่องสัญญา เพราะอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือมีเลขตัวไหนเปลี่ยนหรือเปล่ามากกว่า เราไม่ได้เข้าไปทำอะไรประมาณนั้น ผู้ใหญ่น่ารักมากค่ะเหมือนเห็นเราเป็นลูกอีกคนหนึ่ง  ผู้ใหญ่บอกว่าถ้ามีอะไรก็สามารถปรึกษาได้ทุกเรื่อง


แสดงว่าตอนนี้ก็ต่อสัญญา เรื่องสัญญาตอนนี้ยังไม่มีค่ะแต่อยู่ระหว่างรอยต่อของการดำเนินการซึ่งพี่ผู้จัดการกับคุณแม่ก็กำลังคุยกันอยู่ค่ะ เราเองเป็นเด็กอยู่ในฐานะที่รับฟังอย่างเดียว(ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า“เอสเธอร์”น้อยใจช่องที่เป็นตัวรองตลอด) ไม่ค่ะ หนูแฮ้บปี้กับการได้ร่วมงานกับช่อง3 และก็รักช่อง3มากเพราะเราเหมือนเติบโตมากับช่อง3 ซึ่งถ้าช่องไม่มอบโอกาสให้เราคงไม่ได้มีวันนี้ ช่อง3 เป็นคนมอบโอกาสให้เราได้ยืนตรงนี้ เราก็ถือว่าเป็นครอบครัวค่ะ(หวังการเป็นนางเอกเต็มตัวไหม) ก็ต้องมีบ้างเพราะในเมื่อเราน่าจะทำได้เราก็อยากลองอะไรใหม่ๆดูบ้าง ถ้าจะดีหรือไม่ดีก็ขอให้ว่ากันอีกที แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นหนูเองก็ไม่ได้ซีเรียดอะไรขนาดนั้น (ตรงนี้มีส่วนไหมที่เลื่อนการเซ็นต์สัญญาออกไป)ไม่เกี่ยวค่ะเพราะบางเรื่องผู้ใหญ่เขาก็ตัดสินใจดี ซึ่งเราก็ยอมที่รับที่จะรับฟัง(กลางปีนี้ได้ข่าวจะได้เป็นนางเอก)ไม่ทราบข่าวเหมือนกัน แต่ก็ได้ยินมาว่าทางช่องได้เสนอชื่อให้เล่นละครเรื่องนึง ซึ่งผลเป็นอย่างไรอันนี้เราก็ยังไม่ทราบ(ยื้อสัญญาด้วยการให้เป็นนางเอก)ไม่จริงค่ะ เพราะช่อง3ให้บทที่ดีมาโดยตลอด ซึ่งทำให้เรามีโอกาสได้เปลี่ยนบทที่หลากหลายค่ะ"
           
        
 ตามนี้ละค้า ..

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ เดือดเด็ด เผ็ดซี้ด “จี๊ด แสงทอง”
    จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง นางแบบสาวสวยที่เคยแวะมาเยี่ยมเยียนบนปก FHM เมื่อหลายปีก่อน เราขอหยิบกลับมาให้คุณได้สัมผัสความสวยเร่าร้อนของเธอกันอีกครั้ง
  • แฟนเก่า เร่าร้อน ร้อนแรง!! "แจน-ฌาเลอมาลย์"
    อดีตสาวเจ้าชู้ที่มีแฟนมาเป็นสิบ!! และยัง เจ็บ!! กับรักครั้งก่อน ขออวดหุ่นสวยๆ ให้หนุ่มๆ ได้ยล พร้อมเปิดใจถึงรักครั้งใหม่ที่เธอบอกว่าใช่ที่สุด!!
  • โม อมีนา ฝากถึงมือที่3 ฉกแฟนทอม “แค่คนแก้ขัด“
    แม้ว่าคุณแม่ของสาว "โม อมีนา พินิจ" ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยัน ว่ายังไงลูกสาวก็ต้องมีแฟนเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบคนปกติ ซึ่งต่างจากคำสัมภาษณ์ของสาวโมที่ว่า เธอไม่มีทางเปลี่ยนใจไปคบหาผู้ชายแน่นอน และตอนนี้สัมพันธ์กับ "แคท" แฟนสาวหล่อ ก็กลับมาดีขึ้น หลังระหองระแหงกันเพราะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง และตอนนี้พร้อมใช้คำว่าแฟนอีกครั้งแล้วด้วย
  • จับกบบนแคทวอล์ค!!''หยาด''อายและเจ็บ..แต่สปริตปรี๊ด..ดด
    สมเป็นอาชีพจริงสำหรับ หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ผู้สื่อข่าวสยามดารารายงานว่าเมื่อค่ำคืนวันที่ 7ก.พ. ที่ผ่านมา "หยาด" ได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงานอีเว้นท์สุดอลังการงานเพชร Diamond Wedding Anniversary Celebration ของเจ้าพ่อเพชร "ชูชัย" ชัยฤทธิ์เลิศ ซึ่งจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม ย่านสุขุมวิท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »