ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่รับไม่มีข้อแก้ตัวหลังพ่ายอัลเมเรีย

ซิเมโอเน่รับไม่มีข้อแก้ตัวหลังพ่ายอัลเมเรีย

Posted 09/02/2014 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด รับสภาพไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับความพ่ายแพ้ต่อ อัลเมเรีย เมื่อวันเสาร์ พร้อมไม่โทษผู้ตัดสินที่ให้จุดโทษ และขอแสดงความยินดีกับคู่แข่งที่คว้าชัยชนะสำเร็จ
           
ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับความพ่ายแพ้ต่อ อัลเมเรีย 0-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่ามีคนตั้งข้อสงสัยการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในแมตช์นี้ก็ตาม พร้อมแสดงความยินดีต่อคู่แข่งที่เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ หลังจากที่ต่อสู้อย่างหนักเพื่อคว้าชัยชนะ
 
"ผมเห็นไม่ชัด (จังหวะที่เสียจุดโทษ) นั่นคือทั้งหมดที่ผมพูดได้ คู่แข่งเล่นเหมือนกับที่เราคาดเอาไว้อยู่แล้ว เราน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้และเราก็มีโอกาส สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นในเกมฟุตบอล เราไม่ได้มองถึงข้อแก้ตัว เราไม่โทษผู้ตัดสินหรือลมหรือบอล ขอแสดงความยินดีกับคู่แข่ง สิ่งเดียวที่เราสามารถทำได้ตอนนี้คือทำงานต่อไปและอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง ผมคิดว่าเราเหนื่อยล้ามาจากเกมดาร์บี้ ทีมพยายามเล่นให้ดีแล้ว" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว
 
ซิเมโอเน่ ชี้ว่าความพ่ายแพ้นัดนี้เป็นสิ่งที่เขากังวลน้อยกว่าการบาดเจ็บของ ติอาโก้ โดยกล่าวว่า "นี่เป็นสิ่งที่ผมกังวลมากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชพอใจเฆเซ่-เบลฟอร์มแจ่มนัดถล่มเรือดำน้ำ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยพอใจฟอร์ม เฆเซ่ โรดริเกซ และ แกเร็ธ เบล หลังทั้งคู่ช่วยกันทำผลงานให้ต้นสังกัดชนะ บียาร์เรอัล เมื่อวันเสาร์ พร้อมรับไม่ใช่งานง่ายในการเจอ "เยลโล่ซับมารีนส์" หลังจากเพิ่งเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด มาเมื่อกลางสัปดาห์
  • มาร์ติโน่ชี้เกมเยือนเซบีย่าสุดสำคัญต่อบาร์ซ่า
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อเกมบุกเยือน เซบีย่า วันอาทิตย์นี้ สุดสำคัญต่อเส้นทางการลุ้นแชมป์ของ "บาร์ซ่า" ดังนั้นจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะให้ได้ แต่รับไม่ได้เป็นงานง่ายเลย เพราะคู่แข่งมีความแข็งแกร่งมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นเกมเหย้า
  • บาร์ซ่าเน้นเฮ!จัดเมสซี่นำลุยเซบีย่า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกเพื่อหวังเก็บชัยโดย ลีโอเนล เมสซี่ จะนำล่าชัย เกมบุกเยือนถิ่น เซบีย่า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ก.พ. ศกนี้
  • มุ้ยยังฮอต!เว็บฟีฟ่าตีแข้งอาเซียนคนแรกลุยสเปน
    ธีรศิลป์ แดงดา ยังได้รับความสนใจจากสื่อนานาชาติอีกครั้ง เมื่อล่าสุด เว็บไซด์ FIFA.COM รายงานข่าว อัลเมเรีย ประกาศคว้าตัว ดาวยิงแดนสยามผู้นี้ไปร่วมทัพเรียบร้อย ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมกับออฟชั่นซื้อขาด โดยเป็นนักเตะไทยคนแรก ที่ได้ไปเล่นที่สเปนอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »