ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ชื่นมื่น!นักมายากลดังมาแสดงในงานฉลองวันเกิด

โด้ชื่นมื่น!นักมายากลดังมาแสดงในงานฉลองวันเกิด

Posted 11/02/2014 by siamsport

ไดนาโม นักมายากลชื่อก้อง มาร่วมแสดงในงานฉลองวันเกิดย้อนหลังของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย เปเป้ และ เซร์คิโอ รามอส 2 กองหลังเพื่อนร่วมทีมของ โรนัลโด้ ก็มาร่วมงานด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ได้สนุกสนานเต็มที่ เมื่อ ไดนาโม นักมายากลชื่อดัง ได้มาร่วมแสดงในงานเลี้ยงวันเกิดของเขา ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงมาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวโปรตุกีสซึ่งเพิ่งมีอายุครบ 29 ปี เมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา กำลังว่างจากภารกิจต่างๆ เพราะเขาโดนลงโทษแบนในลีกไป 3 เกม ทำให้เขาตัดสินใจจัดงานฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับตัวเอง หลังจบเกมลีกนัดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว คว้าชัยเหนือ บียาร์เรอัล 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซะเลย

คนที่มาร่วมงานเลี้ยงในครั้งนี้มีหลายราย อาทิเช่น เปเป้ และ เซร์คิโอ รามอส 2 ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" ของเขา เป็นต้น แต่นั่นไม่น่าเซอร์ไพรส์เท่ากับการที่ ไดนาโม หรือที่มีชื่อจริงว่า สตีเว่น ฟรายเน่ นักมายากลชาวอังกฤษ บินมาโชว์การแสดงให้เขาในงานฉลองวันเกิดของกัปตันทีมชาติโปรตุเกสด้วย

ทั้งนี้ ไดนาโม โพสต์รูปที่เขาถ่ายร่วมกับ โรนัลโด้, เปเป้ และ รามอส ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับข้อความที่ว่า "งานเลี้ยงวันเกิดแด่สหายของผม @Cristiano ในกรุงมาดริด เป็นค่ำคืนที่วิเศษมาก!" ให้แฟนๆ ได้เห็นกัน ขณะที่อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พิมพ์ข้อความตอบเขาไปว่า "ขอบใจนะ นายสุดยอดมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์เล็ตโต้ไม่แปลกใจอิสโก้เริ่มเบื่อนั่งสำรอง
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุไม่แปลกใจเลยที่ อิสโก้ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เริ่มไม่แฮปปี้กับบทบาทตัวสำรอง พร้อมลั่นตนมาอยู่ที่นี่เพื่อทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสร ไม่ใช่เอาแต่แคร์นักเตะเพียงคนเดียว
  • เบนซ์ปลื้มสอยตาข่ายให้ชุดขาวทาบสถิติโล้นท้องคำ
    หอกชาวฝรั่งเศสปลื้มสุดๆหลังซัดประตูให้ราชันชุดขาวทาบสถิติของอดีตกองหน้าหมายเลขหนึ่งของโลก
  • เบนเซม่ายิ้มร่าซัด2ตุงช่วยราชันก็บ3แต้มเต็ม
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ปลื้มหลังมีส่วนช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ บียาร์เรอัล ไปได้ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กับการระเบิดฟอร์มเก่งซัดคนเดียว 2 ประตู บอกยิงประตูได้ถือเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจ แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือการที่ทีมจบได้ด้วยการเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ในท้ายที่สุด เชื่อหาก "ราชันชุดขาว" เดินหน้าทำผลงานดีได้อย่างนี้ต่อไป แชมป์ไม่หลุดลอยไปไหนแน่
  • อันเชพอใจเฆเซ่-เบลฟอร์มแจ่มนัดถล่มเรือดำน้ำ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยพอใจฟอร์ม เฆเซ่ โรดริเกซ และ แกเร็ธ เบล หลังทั้งคู่ช่วยกันทำผลงานให้ต้นสังกัดชนะ บียาร์เรอัล เมื่อวันเสาร์ พร้อมรับไม่ใช่งานง่ายในการเจอ "เยลโล่ซับมารีนส์" หลังจากเพิ่งเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด มาเมื่อกลางสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »