ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มากัธลั่นพร้อมพาเจ้าสัวหนีตาย

มากัธลั่นพร้อมพาเจ้าสัวหนีตาย

Posted 16/02/2014 by siamsport

 

เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือป้ายแดงของ ฟูแล่ม ระบุ ทนรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มงานกับทีมใหม่เสียที หลังจากเพิ่งได้รับการแต่งตั้งมาหมาดๆ ด้าน แดน ครอว์ฟอร์ด หนึ่งในแฟนบอลของ "เจ้าสัวน้อย" เชื่อ มากัธ จะช่วยให้ทีมรอดตายได้

เฟลิกซ์ มากัธ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ฟูแล่ม สโมสรในอันดับสุดท้ายของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มงานกับ "เจ้าสัวน้อย" หลังจากที่เขาเพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่แห่งถิ่น คราเวน ค็อตเทจ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

กุนซือชาวเยอรมันเพิ่งตกลงเซ็นสัญญากับ ฟูแล่ม เป็นเวลา 18 เดือน โดยที่ "เจ้าสัวน้อย" หวังว่าเขาจะใช้ฝีมือช่วยพาทีมรอดจากการตกชั้นได้ หลังจากปัจจุบันทีมเป็นบ๊วยของตารางคะแนน ในสภาพที่อยู่ห่างจากโซนปลอดภัย 4 แต้ม ซึ่ง มากัธ ระบุว่า อยากเริ่มงานใหม่เต็มทีแล้ว

อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค, เฟาเอฟแอล โวล์ฟส์บวร์ก และ ชาลเก้ 04 เผยว่า "ผมกลับมาสู่วงการฟุตบอลอีกครั้งแล้ว สภาพแวดล้อมของการทำงานมันยอดเยี่ยมทั้งสำหรับโค้ช และนักเตะทุกคน สโมสรอันน่าทึ่งนี้ และเจ้าของทีมอย่าง ชาฮิด ข่าน สามารถโน้มน้าวใจผมได้ และมอบหน้าที่การทำทีมให้ผม ผมตั้งตารอที่จะได้ชมฟุตบอล และที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือได้ทำงานแล้ว"

ทั้งนี้ แดน ครอว์ฟอร์ด สมาชิกของ ฟูแล่ม ซัพพอร์ตเตอร์ส ทรัสต์ ซึ่งเป็นกลุ่มสาวกของ "เจ้าสัวน้อย" เชื่อว่า มากัธ จะช่วยให้ทีมรอดจากการตกชั้นได้ "ตอนนี้เรามีเวลาพัก 1 สัปดาห์ ก่อนที่จะลงเล่นนัดสำคัญกับ เวสต์บรอมฯ ดังนั้นมันจึงเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะปรับเปลี่ยนอะไรได้"

"มากัธ ไม่เคยคุมทีมที่อยู่นอก บุนเดสลีกา มาก่อนเลย ดังนั้นการได้เขามาร่วมทีมในสถานการณ์อย่างนี้นับเป็นการกระทำที่กล้าหาญนิดๆ และเรายังมีกองหน้าค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (คอสตาส มิโตรกลู) ที่ยังไม่ได้เล่นเลยด้วย คุณต้องการบางอย่าง หรือบางคนที่มีความพิเศษอยู่เสมอ และดูเหมือนว่า สโมสรได้เอานักดับเพลิงที่มีประสบการณ์อย่าง มากัธ เข้ามาสู่ทีมแล้ว" ครอว์ฟอร์ด เปิดอก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดชูสเตอร์ริดจ์สุดแจ่มหลังจ่อทุบสถิติหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าคนสำคัญ เป็นพ่อค้าแข้งที่แจ่มสุดๆ หลังเจ้าตัวใกล้ที่จะทำลายสถิติการยิงติดต่อกันได้มากที่สุดของสโมสรแล้ว พร้อมเชื่อ ดาวเตะวัย 24 ปี ยังฟอร์มโหดกว่านี้ได้อีก
  • เปเยฯโวซิตี้เหนือกว่าเชลซีทุกรูปแบบ
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ โวแหลก "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้เหนือกว่า เชลซี ทุกรูปแบบ หลังซิวชัย 2-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 พร้อมแจงนี่ไม่ใช่การแก้แค้นแต่อย่างใด
  • ลือหึ่ง!ผีเล็งล่ามอนโตลิโว่ซัมเมอร์นี้
    ฟุตบอล ไดเรคต์ นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน หลังปิดฤดูกาลนี้ โดย เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องการกองกลางประเภทที่มีความสร้างสรรค์ในการเล่นมาร่วมทัพ ขณะที่แข้งวัย 29 ปี ก็อาจย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ เช่นกัน เพราะทีมส่อแววอดได้ไปเล่นรายการระดับทวีปยุโรปในฤดูกาลหน้า
  • ปืนกู้หน้าเด็ดปีกหงส์!โพดอลสกี้วัดคมซัวเรซ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ อาร์เซน่อล ตั้งหน้าตั้งตาล้างอายจากเกมลีกที่ไปแพ้ ลิเวอร์พูล ถึง 1-5 เกมนี้ทั้งสองทีมจัดชุดใหญ่ลงสนาม โดยจะเป็นการวัดคมระหว่าง ลูคัส โพดอลสกี้ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ปรีวิวฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนนี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »