ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “อั๋น โอลิเวอร์“ ประกาศวิวาห์ “ยี่หวา สุธาสินี“ 3 มี.ค.นี้

“อั๋น โอลิเวอร์“ ประกาศวิวาห์ “ยี่หวา สุธาสินี“ 3 มี.ค.นี้

Posted 17/02/2014 by Sanook

คบกันยาวนานมาถึง 5 ปี ในที่สุดดาราหนุ่ม "อั๋น โอลิเวอร์ บีเวอร์" วัย 43 ปี ก็ได้ฤกษ์ควงว่าที่เจ้าสาวต่างวัย "ยี่หวา สุธาสินี ทองสาริกา" อดีตนางแบบ วัย 28 ปี เข้าสู่ประตูวิวาห์ ในวันที่ 3 มี.ค. นี้ ที่สโมสรกองทัพบก โดยมีหลังแต่งงานก็จะไปฮันนีมูนที่ยุโรปช่วงเดือน เม.ย.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โบวี่''ยังไม่ตัดขาด''บี้''!!
    เลิกรากับ "บี้ เคพีเอ็น" ธรรศภาคย์ ซี หลายคนสงสัยว่า "โบวี่" อัฐมา ชีวนิจพันธ์ สภาพจิตเป็นยังไงและมีการพูดคุยกับอดีตคนเลิฟหรือเปล่า
  • ชมพู่ ก่อนบ่าย เลิกแล้วกับ โน้ต ปราชญ์
    ชมพู่ ก่อนบ่าย รักสลายพังไม่เป็นท่าประกาศเลิก โน้ต ปราชญ์ แล้ว บอกแม้ทรมานแต่จะผ่านไปให้ได้
  • นักรัก-นักเลง “ไผ่ วันพอยท์” กวาดดาราค่อนวงการ!
    นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของเขา “ไผ่ วันพ้อยท์” เพราะเขากำลังมีสงครามน้ำลายกับนางเอกสาวฉายาฝีปากไร้ตะกร้ออย่าง “แตงโม ภัทรธิดา” ด้วยเรื่องที่แตงโมไปพาดพิงเหตุที่เป็นห่วงน้องสาวอย่างชัญญ่า ทามาดะ อดีตคนเคยสนิทของไผ่ แต่แฟนคนปัจจุบันอย่าง ดิว อริสรา คงไม่พอใจเลยเกิดเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมา จะว่าไปแล้วคราวนี้แตงโมเจอของจริงเข้าไปถึงกับต้องรีบออกมาขอโทษผ่านโซเชียลกันเลยทีเดียว
  • ยิปโซ รมิตา กับลุคสาวเปรี้ยว แอบเซ็กซี่เบา ๆ ใน Mix
    นับเป็นอีกหนึ่งสาวรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงสำหรับ ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ เพราะที่ผ่านมาเราต่างได้เห็นผลงานด้านต่าง ๆ ของเธอออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานภาพยนตร์ พิธีกร รวมถึงนางแบบ โดยเมื่อไม่นานมานี้ นิตยสารมิกซ์ (Mix) ก็เชิญสาวติสต์หน้าเก๋คนนี้มาถ่ายแบบให้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »