ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มอส''เศร้ามะเร็งปอดคร่าชีวิตคุณแม่ ''บุศฎี''

''มอส''เศร้ามะเร็งปอดคร่าชีวิตคุณแม่ ''บุศฎี''

Posted 18/02/2014 by siamdara

   

 

นักแสดงมากสามารถ "มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" สุดเศร้า เสียแม่ "บุษฎี ปฐวีกานต์" จากโรคมะเร็งปอด ด้วยวัย 68 ปี สวดพระอภิธรรมที่วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน วันที่ 17-21 ก.พ. พระราชทานเพลิงศพ วันที่ 22 ก.พ. เวลา 14.00 น. ที่เมรุ 1 เจ้าตัวลั่นลูกสาวเห็นย่ามาหาก่อนบอกลาก่อน


เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านักร้อง นักแสดงหนุ่มชื่อดัง  "มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ได้สูญเสียคุณแม่ "บุษฎี ปฐวีกานต์" ด้วยโรคมะเร็งปอด  ในวัย 68 ปี หลังจากต่อสู้มาเป็นระยะเวลาถึง 4 ปี


ในส่วนของคนบันเทิงที่มาร่วมรดน้ำศพและร่วมอาลัย อาทิ เสก โลโซ นัท มีเรีย เบเนเดตตี้ ,"ถั่วแระ" เรย์ เชิญยิ้ม ,พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร,"หนุ่ม"  อรรถพร "ฝ้าย"  อริญรดา ธีมากร ,"เต็ม"  วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ เป็นต้น
              

มอส ปฏิภาณ กล่าวว่า ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านที่มารว่มงานคุณแม่ของผม ท่านก็ไปสบายแล้ว ผมก็ยังรู้สึกเสียใจและใจหายมากๆ เพราะท่านด่วนจากไป อย่างตอนท่านเสียเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ท่านคงห่วงลูกสาวผมน้องโสน ท่านก็เลยมาให้ลูกสาวผมเห็น โดยลูกผมบอกว่าคุณย่ามาลา บอกว่าลาก่อนอย่าดื้อนะแล้วพบกันใหม่  และเขาก็หลับไป ผมก็เลยตกใจเล็กน้อย เพราะท่านยังคงห่วงอยู่ ผมก็เลยบอกท่านว่าขอให้แม่หลับให้สบาย และไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้วนะ ผมสัญญาจะดูแลพ่อพี่สาวและครอบครัวให้ดีที่สุด และมอสก็อยากบอกแม่ว่า ผมรักแม่ที่สุดครับ
    

"สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรม จะมีตั้งแต่วันที่ 17 -21 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ศาลา 10 วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน เริ่มเวลา 19.00 น. และมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14.00 น. ที่เมรุ 1 เป็นกรณีต่อไปครับ" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แนนนี่’สลัดผ้ากู้เรตติ้ง โต้ใช้ผู้ชายเปลือง
    มีข่าวออกมาให้ได้ยินกันหนาหู ถึงเวลาอวสานเกิร์ลกรุ๊ปตัวแม่ของวงการ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่อยู่ค้ำฟ้าวงการเพลงมาถึง 12 ปี แต่กลับมีข่าวออกมาว่าสาว “แนนนี่” ภัทรนันท์ ดีรัศมี เตรียมตัวสลัดผ้ากู้เรตติ้ง ให้กลับมาเป็นขวัญใจแฟนคลับอีกครั้ง งานนี้เจ้าตัวก็รีบออมาเปิดใจ สลัดผ้ากู้เรตติ้งจริงหรือเปล่า รวมถึงความรักครั้งล่าสุดกับนักธุรกิจหนุ่ม
  • ออกแบบหวาน ชั้นใน 'คริส'
    เปิดตัวเป็นคอลเล็คชั่นที่ 3 แล้ว สำหรับนางเอกสาว คริส หอวัง ที่จับมือกับชุดชั้นใน “ซาบีน่า” กับคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด “คริส คอลเล็คชั่น ทรี บาย ซาบีน่า - Cris’s Collection III by Sabina” ภายใต้คอนเซปต์ “แดนซิ่ง ออน เดอะ เรนโบว์” ผลงานการออกแบบชุดชั้นในของ คริส ให้ผู้หญิงได้เผยมุมอ่อนหวานนุ่มนวลที่แอบแฝงอยู่ภายใน โดยสาวคริส ได้เผยว่า
  • ‘อีฟ’ไม่เทียบ‘แพนเค้ก’! รู้ตัวสวยน้อยกว่าแถมตาเศร้า
    นอกจากจะเป็นที่รู้จักกรณีที่เป็นข่าวดังถูกนักร้องสาว “นิกกี้” นิโคล เทริโอ แย่งแฟน จนเป็นเรื่องราวใหญ่โต อีกสิ่งที่ทำให้ “อีฟ” วัชราภรณ์ พวงแก้ว
  • โดนอีกรอบ! บอย ปกรณ์ แอบย่องกินพริตตี้งานต่างจังหวัด
    ต้องบอกว่า..โดนข่าวเมาท์โจมตีอีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดกวน "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่ล่าสุดโดนหาว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่ชอบแอบกินพริตตี้ โดยเฉพาะเวลาที่มีงานต่างจังหวัด งานนี้หนุ่มบอยขอยืนยันแบบคนตรงๆ ว่า ไปงานต่างจังหวัดทีไร แทบไม่เคยได้นอนค้างคืนด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »