ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ออกแบบหวาน ชั้นใน 'คริส'

ออกแบบหวาน ชั้นใน 'คริส'

Posted 18/02/2014 by สยามบันเทิง

 

เปิดตัวเป็นคอลเล็คชั่นที่ 3 แล้ว สำหรับนางเอกสาว คริส หอวัง ที่จับมือกับชุดชั้นใน “ซาบีน่า” กับคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด “คริส คอลเล็คชั่น ทรี บาย ซาบีน่า - Cris’s Collection III by Sabina” ภายใต้คอนเซปต์ “แดนซิ่ง ออน เดอะ เรนโบว์” ผลงานการออกแบบชุดชั้นในของ คริส ให้ผู้หญิงได้เผยมุมอ่อนหวานนุ่มนวลที่แอบแฝงอยู่ภายใน โดยสาวคริส ได้เผยว่า


“ด้วยความตั้งใจของ คริส ที่ต้องการให้คอลเล็คชั่นนี้ต่างจากคอลเล็คชั่น Guilty ครั้งก่อน จึงถ่ายทอดตัวตนในอีกมุมหนึ่ง เผยความอ่อนหวานนุ่มนวลที่ซ่อนเร้นอยู่ รังสรรค์เป็นชุดชั้นในโทนสีพาสเทล บนเนื้อผ้าที่ดูบางเบา พลิ้วไหว พร้อมลูกเล่นสุดน่ารัก ทั้งการใช้ลูกไม้แสดงถึงความอ่อนหวาน น่าทะนุถนอมของผู้หญิง หรือการประดับประดาด้วยขนนกและริบบิ้นเพื่อเพิ่มความหวานแบบสุดขีด พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการให้ได้เลือกสรร เพื่อให้สาวๆ นำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับทุกไอเท็มได้อย่างลงตัว รวมทั้งคอลเล็คชั่นกว่า 35 แบบ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อีฟ’ไม่เทียบ‘แพนเค้ก’! รู้ตัวสวยน้อยกว่าแถมตาเศร้า
    นอกจากจะเป็นที่รู้จักกรณีที่เป็นข่าวดังถูกนักร้องสาว “นิกกี้” นิโคล เทริโอ แย่งแฟน จนเป็นเรื่องราวใหญ่โต อีกสิ่งที่ทำให้ “อีฟ” วัชราภรณ์ พวงแก้ว
  • โดนอีกรอบ! บอย ปกรณ์ แอบย่องกินพริตตี้งานต่างจังหวัด
    ต้องบอกว่า..โดนข่าวเมาท์โจมตีอีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดกวน "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่ล่าสุดโดนหาว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่ชอบแอบกินพริตตี้ โดยเฉพาะเวลาที่มีงานต่างจังหวัด งานนี้หนุ่มบอยขอยืนยันแบบคนตรงๆ ว่า ไปงานต่างจังหวัดทีไร แทบไม่เคยได้นอนค้างคืนด้วยซ้ำ
  • “อั๋น โอลิเวอร์“ ประกาศวิวาห์ “ยี่หวา สุธาสินี“ 3 มี.ค.นี้
    คบกันยาวนานมาถึง 5 ปี ในที่สุดดาราหนุ่ม "อั๋น โอลิเวอร์ บีเวอร์" วัย 43 ปี ก็ได้ฤกษ์ควงว่าที่เจ้าสาวต่างวัย "ยี่หวา สุธาสินี ทองสาริกา" อดีตนางแบบ วัย 28 ปี เข้าสู่ประตูวิวาห์ ในวันที่ 3 มี.ค. นี้ ที่สโมสรกองทัพบก โดยมีหลังแต่งงานก็จะไปฮันนีมูนที่ยุโรปช่วงเดือน เม.ย.
  • ''โบวี่''ยังไม่ตัดขาด''บี้''!!
    เลิกรากับ "บี้ เคพีเอ็น" ธรรศภาคย์ ซี หลายคนสงสัยว่า "โบวี่" อัฐมา ชีวนิจพันธ์ สภาพจิตเป็นยังไงและมีการพูดคุยกับอดีตคนเลิฟหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »